Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Barca tiếp tục mời chào với PSG bằng Coutinho và 104 triệu USD


Những diễn biến tích cực cứu vớt sự nghiệp Neymar

Neymar hiện đang là cầu thủ tài năng duy nhất vướng mắt trong thương vụ chuyển nhượng mùa này . Vừa không thể ra đi với bến khác và cũng không nằm trong danh sách hội quân với đại gia Paris . Theo thông tin từ w88vn . Phái đoàn của barca d8a4 bay sang kinh đô ánh sáng hôm qua nhầm thương thảo lần nữa gúc mắt với ngôi sao sinh năm 1992. Phái đoàn bao gồm giám đốc thể thao Eric đồng sự kim thành viên hội đồng quản trị Bordas và giám định thị trường Andre Cury. Điều kiện đưa ra là con số 104 triệu đô quá mức hấp dẫn đi kèm Coutinho.

PSG từng bất chấp luật công bằng tài chính để có neymar bằng mọi giá trong những chuyến đi đêm . Điều mà chủ sân công viên các hoàng tử cần bây giờ không phải là bổ sung hàng công . Họ quan tâm nhiều hơn một hậu vệ có thể chặn đánh tốt cánh phải. Thay vào đó họ muốn có thêm cả Samedo và chỉ cần 57 triệu đô.
Ngoài đại gia Barca , PSG vẫn luôn sẵn sàng để thương lượng với đội bóng hoàng gia TBN trong bối cảnh khủng hoảng nhân lực . Tuy nhiên sau thương vụ Hazard Real tỏ vẻ không mặn mà lắm.
Cả 2 đại gia Laliga vẫn đang trong tình trạng bó hẹp tài chính.
Về phía Neymar - ở lại Paris là không thể khi căng thẳng giữa cá nhân và Club leo thang theo cấp số . Neymar không có tên trong đội hình du đấu quốc tế hay nói chính xác là không có mặt trong bất kì trận cầu nào.
Hình ảnh Neymar cũng bị đào thải khỏi các quầy bán hàng tại sân bóng và quảng cáo thời trang.
Zidane cũng úp mở với PSG và báo giới khi chấp nhận ra đi Luka Modric kèm 135 triệu đô để đón chàng vũ công xứ Samba.
2/9 thị trường tây ban Nha đóng cửa cũng là cơ hội cuối cùng cho những thay đổi
Bóng đá 366 Web Developer