Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Man UTD xác định gửi Sanchez cho Inter mượn


Thỏa thuận gần như đã được xác nhận ở 2 bên

Tờ thể thao W88vn đưa tin . Tuyển thủ xứ Chile đã sẵn sàng có mặt tại thành lũy Milano vào ngày hôm nay để sẵn sàng cho công tác kiểm tra sức khỏe đợt cuối.Sanchez sẽ chính thức có đồng phục mới và nhận phòng thay đồ vào chậm nhất là 2/9 tới. Điều này đồng nghĩa với sự hợp lệ hoàn toàn trước khi phiên chợ Châu Âu chính thức khép lại . Tuy nhiên các điều khoản mua đứt sau một năm vẫn chưa được thông qua theo từ phía chủ sân Old Trafford.

Sanchez đang được hưởng khoảng tiền không tưởng 500 nghìn bảng cho một tuần . Con số này không thể giảm theo hợp đồng mà các bên đã kí với nhau . Đây cũng là vấn đề khiến Inter và man UTD chùn chân thương lượng.
Theo đó điều khoản cho mượn chỉ buộc Inter thanh toán chưa đến 1/3 số tiền 500 nghìn bảng . Nó chỉ vào khoảng 150000 bảng / tuần. Sanchez đầu quân cho Man UTD với nhiều hứa hẹn nhưng lại là nổi thất vọng không hề nhỏ giống Lukaku , anh chỉ có thể kiếm cho mình 5 bàn thắng trong suốt 45 chặn đường khoác áo nhà hát những giấc mơ. Tính vị chi ví von 1 cách hợm hỉnh thì mỗi bàn thắng của Sanchez tốn gần 10 triệu đô của man UTD.
Sanchezb được cho là "ung nhọt" mà Sol muốn đẩy đi trong mùa này để giải chi ngân sách CLB. Nếu giao dịch thành công thì đây có thể là cầu thủ thứ 2 thoát ly Man UTD đầu quân cho Inter trong mùa này . Trước đó Lukaku đã đi tiên phong và hiện tại đang có phong độ tốt trong trận ra quân đầu tiên của mình.

Bóng đá 366 Web Developer