Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

PSG bất ngờ thua ngay sau lần thứ 2 xuất quân


PSG tụt hẳng phong độ sau bàn thắng sớm.

Bị trật khớp trật nhịp do vui mừng quá sớm . Đó là những gì chúng ta thấy được từ PSG qua bình luận của báo w88vn.
PSG bị lơ đãng sau khi có bàn thắng sớm vào phút 36 của trận đấu và điều này khiến họ phải trả giá đắt 8 phút sau đó. Chính trung vệ Thiago Silva cũng phải thừa nhận Rennes đá quá hay trong ngày mà OSG thất thủ.

PSG có tân 7 chiến thằng trong những lần ra quân gần nhất nên tâm lý ỷ lại của họ có thể hiểu . Bộ tam tiễn tấn công gồm mbappe , Cavani và Di Maria đang cho thấy một sức mạnh khó tưởng khi liên tiếp áp chảo sân khách.
PSG đáng ra đã có 2-0 trước nếu Cavani không bỏ lỡ pha đánh đầu mà Di maria đưa vào cực đẹp.Lại một pha bỏ lỡ không đáng có của PSG nữa khi Mbappe nhận đường chuyền từ Cavani để canh kết thúc trong góc hẹp . Tuy nhei6n một ngày thi đấu xuất sắc của cột dọc đã giúp đội nhà cản phá thành công 2 pha bóng có thể mở tỉ số.
Bàn thắng cuối hiệp 1 là sai lầm của hàng thủ khi trung vệ của PSG không chịu áp sát tiền đạo Rennes mở cự ly tuyệt vời cho đội nhà gỡ hòa .
Chưa hoảng hồn sau giờ giải lao đã phải ăn ngay cốc nước do đùng với bàn nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu của Del Castillo.
Thế trận đôi công diễn ra đẹp mắt nhưng OPSG vẫn bất lực tìm kiếm bàn gỡ nhầm tìm 1 điểm.
Mùa trước PSG chỉ thua 5 trận trên mọc đấu trường Ligue 1. Điều này như một điềm báo cho một mùa giải khó nhằn của thầy trò Tuchel

Bóng đá 366 Web Developer