Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Arsenal đạt thỏa thuận mộ trung vệ Juventus


Theo báo giới Italia, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Daniele Rugani của Juventus. link vao sbobet khong bi chan

Ngay trước thời khắc kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đóng cửa, Arsenal đã chia tay trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny, người đã quay về quê nhà khoác áo Bordeaux. Thành ra, HLV Unai Emery phải gấp rút té sung 1 trung vệ thế hệ cho mùa giải 2019-20.
bởi không có ngân sách bự để chi cho chuyển nhượng nên Arsenal ưu tiên mượn trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Trên bàn thương lượng, Pháo thủ đã có những bước tiến đáng kể.
cụ thể, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla của tờ SportItalia (Italia), Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rugani. Trung vệ người Italia đã đồng ý mức lương 4 triệu euro/mùa ở sân Emirates. Trước mắt, đội bóng Bắc London cần chốt một số thỏa thuận nữa với Juventus để chính thức thông báo thương vụ này.
Arsenal hiện đã đòi hỏi mượn Rugani với hiệp đồng có thời hạn 2 năm, kèm luật pháp mua đứt với mức giá khoảng 40 triệu euro. Đây được xem là biện pháp tốt nhất với Pháo thủ ở kì chuyển nhượng nhưng mà họ không được cấp ngân sách quá phệ.
Về phía Juventus, đội bóng này đã chuẩn bị để Rugani ra đi vì trong mùa hè năm nay, họ đã chi số tiền rất mập để có Matthijs de Ligt. Với sự góp mặt của trung vệ người Hà Lan, Rugani gần như thường có cơ hội ra sân thường xuyên. Đây cũng là lý do khiến trung vệ 25 tuổi người Italia muốn rời sân Allianz trong hè này.
Ngoài Arsenal, còn có 1 CLB khác ở Premier League cũng quan tâm tới Rugani là Wolves. Mà theo SportItalia, trung vệ của Juventus dành sự ưu tiên cho màu áo Pháo thủ. Đây là cơ sở để đội bóng Bắc London ngồi vào bàn đàm phán với Juventus.
Khác với mọi năm, kì chuyển nhượng mùa hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 đến. Bởi thế, Arsenal đang phải chạy đua với thời gian để sớm có người thay thế Koscielny. Trước đó, Pháo thủ đã có kế hoạch mua trung vệ trẻ Dayot Upamecano mà bị RB Leipzig yêu cầu mức giá quá cao. xoc dia truc tuyen
tylebongda Web Developer