Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

M.U đã khốn lại thêm khó khi Shaw chấn thương



ko chỉ hứng chịu sức ép mập sau trận thua Crystal Palace, HLV Solskjaer còn mất hậu vệ Luke Shaw ít nhất một tháng.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bat-bai-nho-bi-quyet-lam-to-can-co-dam-bao-thang-tran-99/
Man Utd khởi đầu Premier League 2019-20 cực kì hưng phấn khi đánh bại Chelsea sở hữu tỉ số 4-0. Tuy nhiên, ở 2 vòng đấu sau đó, Quỷ đỏ lại gây thất vọng lúc bị Wolves cầm hòa và để thua Crystal Palace có tỉ số 1-2 ngay tại sân nhà Old Trafford.


không chỉ trắng tay ở vòng đấu vũ trang 3, Man Utd còn dính tổn thất phệ về nhân sự với ca bị thương của Luke Shaw. Theo thông tin mới được talkSPORT méc nhỏ , hậu vệ người Anh đã dính chấn thương gân khoeo cần nên nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.



Ngay cả lúc sớm trở lại w88 affiliate, Luke Shaw cũng sẽ mất 1 khoảng thời gian để lấy lại thể lực. thành ra, hậu vệ người Anh nhiều chủng loại khả năng sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Man Utd với Southampton, Leicester, West Han, Arsenal, Liverpool và Norwich. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ với chuyến làm cho khách trước Southampton ở vòng đấu thiết bị 4 vào cuối tuần này.


Đây là tổn thất tương đối bự mang Man Utd bởi Shaw đang dần lấy lại phong độ. Anh hiện là lựa mua số một của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. Trong bối cảnh Luke Shaw buộc phải điều trị chấn thương, HLV Solskjaer sẽ buộc phải cân kể sử dụng Ashley Young thay thế.


Ở trận gặp Crystal Palace gần đây k8vn, tiền đạo Anthony Martial cũng dính bị thương . Tuy nhiên, đây là ca chấn thương không quá nghiêm trọng. Ngôi sao người Pháp với thể trở lại ở trận đấu có Southampton vào cuối tuần này.

Đá gà trực tuyến Web Developer