Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Báo Thái dè chừng danh sách hội tụ của ĐT Việt Nam


Tờ SiamSport bình chọn rất cao danh sách giao hội của đội tuyển Việt Nam dù HLV Park Hang-Seo vẫn thiếu một số rường cột. bắn cá tiên

hôm qua (20/8), HLV Park Hang-Seo đã lên tiếng danh sách triệu tập sơ bộ 26 cầu thủ chuẩn bị cho trận mở đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Thái Lan. Trong bản danh sách này, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn điền tên Văn Hậu và Trọng Hoàng dù 2 hậu vệ cánh này đang dính chấn thương.
tài năng to Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ bị gạt khỏi danh sách chính thức sang Thái Lan đá trận bắt đầu. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam còn thiếu vắng 2 nhân tố cần thiết khác là Đình Trọng và Văn Đức (chấn thương).
dù rằng vậy, nhiều tờ báo Thái Lan vẫn bình chọn rất cao lực lượng thế hệ được ông Park triệu tập. Tờ SiamSport nhận định đây là đội ngũ nhân sự rất mạnh. Tờ báo này khác lạ nhấn mạnh đến sự góp mặt của Công Phượng, tiền đạo đang thi đấu ở Bỉ cho CLB Sint-Truidense.
"Ở đợt tụ hội này, ĐT Việt Nam chào đón sự quay về của Nguyễn Văn Quyết. Danh sách triệu tập không quá khác biệt so với thời khắc họ dự King' Cup. Hà Nội vẫn là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất với nhiều rường cột như quang quẻ Hải, kiêu hùng, Đức Huy, Duy Mạnh hay Văn Quyết.
Việt Nam cũng triệu tập 5 cầu thủ của HAGL là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn. Bên cạnh đó, nhiều trụ cột khác cũng góp mặt như Tiến Dũng, Ngọc Hải (Viettel), Anh Đức (Bình Dương), Huy Hùng (Quảng Nam). Đặc biệt, trung phong đang thi đấu cho CLB Sint-Truidense, Công Phượng cũng được triệu tập. Đây là đội hình rất mạnh.
tuy thế, ĐT Việt Nam cũng thiếu vắng 4 nhân tố cần thiết do chấn thương là Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Đức và Trọng Hoàng. Đây đều là những cầu thủ có đóng góp lớn vào lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-Seo", SiamSport nhận xét về danh sách tụ họp của ĐT Việt Nam.
Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ hội tụ vào ngày 25/8. Sau đó, HLV Park Hang-Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ và lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9. keo bet169
tylebongda Web Developer