Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Gần 40 năm qua của Real cho chuyến du đấu tệ lậu nhất


Ôm 16 bàn thua chỉ trong 5 trận ra sân thì hết sức nói.

Tin tức trên trang bet 168 Kể từ sau ngày Ronaldo ra đi có thể nói Real đã không còn ở trạng thái hùng phong mạnh mẽ. Chịu thua thiệt 3-7 với người hàng xóm Atletico khiến chúng ta phần nào nhớ lại chỗi cay đắng với hùm xám 1-9 năm 80. Thầy trò của gã trọc Zidane liên tiếp có thất bại khó tin . Trung bình sẽ có ít nhất 3-2 bàn lọt lưới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Đây là điều khó lòng có thể nuốt trôi với "Kền kền trắng". Thay vì lo lắng Zidane vẫn bình thản và cho rằng những trận giao hữu chưa nói lên điều gì
Chỉ cần thêm 1 bàn lọt lưới thì bi kịch 1980 sẽ tái diễn thêm lần nữa hay thậm chí có khả năng tệ hơn khi ngày 7/8 gặp Redbull Saizburg họ lọt nhiều hơn 1 bàn .

Zidane dường như đang rơi vào bài toán khó nhân sự khi chưa tìm được hướng đi chính xác . Bằng chứng là ông đã thay thủ thành liên tục mà vẫn không giữ sạch được lưới dù chỉ 1 trận.
Benzama cũng tự lên giây thiều cho đồng đội khi tự nhủ đây mới là giai đoạn trước khởi tranh mùa giải.Real có khả năng thay đổi khi tìm được hạn chế của cả đội.
Real hiện tại còn 2 trận trước thềm trở lại mùa giải . Sự hợp tác chấm dứt kỳ nghỉ sớm của Casemiro phần nào sẽ dứt điểm bài toán khó của Real trong giai đoạn cần củng cố hàng thủ bết bát
Bóng đá 366 Web Developer