Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Man City đã đánh bại Liverpool




có bản lĩnh trong loạt “đấu súng”, Man City đã đánh bại Liverpool và phát triển thành chủ nhân của rất cúp Anh một bí quyết xứng đáng…

một. Trận chiến của các nhà vô địch


xem thêm: http://choidaga.com/bi-mat-trong-truong-ga-ma-cac-dan-choi-chuyen-nghiep-can-biet/
Cả Man City lẫn Liverpool đều cho thấy các phẩm chất của nhà vô địch trong trận đấu kịch tính tới phút chót tại Wembley. The Kop bị dẫn trước từ rất sớm nhưng không phảinao núng trong lúc The Citizens cũng chẳng sụp đổ bởi sức ép dồn dập của kình địch trong khoảng thời gian cuối trận.


“Cân tài cân sức” là những gì sở hữu thể nhắc về Man City và Liverpool khi này. Họ hứa hẹn sẽ lại tạo ra một cuộc đua vô địch hấp dẫn không kém gì mùa giải trước.


2. Rodri xứng đáng mang kì vọng của Man City


Trong trận đấu  k8us ,mập thứ 1 tại xứ sở sương mù, dù chiếm hữu 1 vài pha xử lý chưa thực sự ổn nhưng nhìn chung, Rodri vẫn chứng minh được giá trị của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha đứng vững trước sức ép thường thấy của Liverpool, cầm và cung ứng bóng tốt, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho hàng phòng ngự.





không chỉ thay thế tốt vai trò của Fernandinho, Rodri còn thể hiện rằng anh mang thể là một phiên bản cao cấp hơn so có lão tướng người Brazil. một lúc đã hòa nhập hoàn toàn mang hệ thống của HLV Pep Guardiola, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City đủ khả năng nâng tầm nhà đương kim vô địch Premier League.


3. Salah buộc phải chỉnh lại thước ngắm





một mình Mohamed Salah tung ra đến 10 cú dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với anh. Đồng ý là chân sút người Ai Cập ko may bởi bóng hết đi trúng cột dọc lại bị hậu vệ đối phương cản phá ngay trên vạch vôi. Tuy mà , ko thể phủ nhận rằng hiệu quả trong những tình huống dứt điểm của cầu thủ 27 tuổi đang giảm sút rõ rệt và ví như anh ko sớm chỉnh lại thước ngắm, Liverpool sẽ nên trả giá.



4. Van Dijk - Matip vẫn là cặp trung vệ số một của Liverpool





Joe Gomez đã được HLV Jurgen Klopp tin sử dụng từ đầu ở trận cực kỳ cúp Anh trong vai trò đá cặp trung vệ chiếm hữu Virgil van Dijk. Tuy nhiên, anh ko cho thấy được sự ăn ý mang ngôi sao người Hà Lan như Joel Matip. Khả năng phối hợp của cầu thủ trẻ này có Andy Robertson cũng không tốt, dẫn tới khoảng trống mà Man City khai thác hầu hết trong hiệp một. Rõ ràng, Van Dijk - Matip vẫn là bộ đôi đáng tin cậy nhất của Liverpool.


5. Man City - Ông vua mới của loạt “đấu súng”?





w88 casino có chiến thắng trước Liverpool ở loạt sút luân lưu, Man City đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của họ mỗi lúc buộc phải “đấu súng” lên con số 7. Bản lĩnh cộng sự may mắn của The Citizens vô cùng mang thể sẽ tạo ra thành “vũ khí bí mật” cho những thời khắc quyết định, đặc thù là tại Champions League.
Đá gà trực tuyến Web Developer