Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Ban lãnh đạo Arsenal ‘trói chân’ sao trẻ




Arsenal ‘trói chân’ sao trẻ; Batshuayi muốn ở lại Chelsea; Icardi từ chối Monaco và Napoli; Dembele quyết ở lại Barca; Slimani gần đến Monaco… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-noi-viet-nam-mang-tren-minh-dac-diem-the-gioi-muon-so-huu/

Arsenal “trói chân” Guendouzi. Theo Daily Mail, Arsenal sắp sửa ký hợp đồng mới với thời hạn 5 năm có tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi. Dự kiến, Guendouzi sẽ được nâng cao lương sắp gấp đôi, lên 70 nghìn bảng mỗi tuần.



Batshuayi muốn ở lại Chelsea. Theo  k8.com London Evening Standard, Michy Batshuayi muốn ở lại Chelsea ít nhất đến tháng 1 tới để tậu kiếm cơ hội, khác lạ sau khi Olivier Giroud và Tammy Abraham đều gây thất vọng.



Icardi từ chối Monaco và Napoli. Theo Gazzetta dello Sport, Mauro Icardi đã từ chối đề nghị từ Monaco và Napoli. Tiền đạo người Argentina chỉ muốn đến Juventus trong trường hợp cần rời Inter Milan.


Arsenal giữ chân Lucas Torreira. Người đại diện của Lucas Torreira, Pablo Bentancur cho biết Arsenal đã từ chối bán tiền vệ này cho AC Milan.


Dembele quyết ở lại Barcelona. Người đại diện của Ousmane Dembele khẳng định ngôi sao 22 tuổi này đã hạ quyết tâm ở lại Barcelona bất chấp lời mời từ 1 số CLB to khác ở châu Âu.





Slimani gần tới Monaco. Theo w88pro L'Equipe, tiền đạo đắt giá của Leicester City, Islam Slimani sắp gia nhập Monaco theo hợp đồng cho mượn. Trước ấy , Islam Slimani đã buộc phải khoác áo Newcastle và Fenerbahce theo dạng cho mượn nhưng ko thành công.


Chelsea chặn đường Bakayoko về Monaco. Theo RMC Sport, Tiemoue Bakayoko rất muốn trở lại Monaco. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị Chelsea ngăn cản vì họ cho rằng yêu cầu mượn của Monaco ko đủ tốt.


Lyon ko bán Moussa Dembele. Trước thông tin Juventus cho người theo dõi Moussa Dembele, chủ tịch Lyon Jean-Michel A Formula đã lên tiếng khẳng định họ sẽ không bán tiền đạo này trong mùa hè 2019.





Luan Capanni cập bến Milan. Tài năng 19 tuổi người Brazil, Luan Capanni xác nhận anh đã chia tay đội trẻ Lazio để chuyển tới AC Milan.
Đá gà trực tuyến Web Developer