Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

CĐV Arsenal tức ói máu vì Koscielny



Trung vệ Koscielny đã làm CĐV Arsenal cực kì tức giận khi ra mắt Bordeaux mang hành động phũ phàng.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/



Sau thời gian dài đấu tranh để rời Arsenal, cuối cùng Laurent Koscielny đã toại nguyện khi được trở lại quê nhà khoác áo Bordeaux. Thương vụ này đã được đội bóng Pháp công bố trên trang chủ vào hôm qua (6/8).


Tuy nhiên, những tranh cãi về Koscielny lại leo thang khi trung vệ này tỏ ra mất kiểm soát trong màn ra mắt màu áo mới. Thông thường, những cầu thủ khi tới CLB mới chỉ khoác chiếc áo của đội bóng mà họ mới gia nhập. Nhưng có Koscielny thì khác! Trong đoạn video được Bordeaux công bố trên Twitter, trung vệ người Pháp đã lột bỏ loại áo Arsenal, để lộ cái áo Bordeaux đã chuẩn bị sẵn ở phía trong.



Đây được đánh giá là hành vi hơi phũ phàng của Koscielny. Anh đã làm CĐV Arsenal siêu tức giận. Đa phần đều cho rằng trung vệ người Pháp ko dành cho Arsenal sự tôn trọng tối thiểu



Bình luận về hành động này của Koscielny, huyền thoại Ian Wright tỏ ra siêu bực bội. Trên Twitter, ông viết "Đau đớn quá! Đây là đẳng cấp của sự thiếu tôn trọng. Bạn phải hổ thẹn mang bí quyết mà bạn đã rời CLB sau 9 năm".


k8.com 1 CĐV khác của Arsenal chiếm hữu nickname Dowdsy12 bình luận "Thật không ngờ! Bạn với thể hình dung nổi 1 người đội trưởng lại mang hành vi thiếu tôn trọng mang đội bóng cũ như vậy trong lễ ra mắt".


"Hắn ko bắt buộc làm thế có màu áo Arsenal. siêu thiếu tôn trọng. Tôi rất thất vọng", CĐV mang nickname GooneretteXhaka bình luận.


Trước khi chia tay sân Emirates w88hcm, Koscielny đã có rộng rãi hành vi thiếu tôn trọng Arsenal. Anh đã từ chối cùng Pháo thủ sang Mỹ du đấu để gây sức ép. lúc toàn đội trở về, trung vệ người Pháp cũng từ chối đề cập chuyện mang HLV Unai Emery vì đã quyết chia tay Emirates trong hè này.

Đá gà trực tuyến Web Developer