Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

HLV Valverde cung cấp thông tin không vui về Messi


chiến lược gia tổ ấm Tây Ban Nha xác thực, Messi gần như là không còn góp bên ở trận ra quân La Liga 2019/2020 ra mắt vào ngày 17/8 tới. vaobong88

Messi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập thứ nhất cùng với Barca khi trở lại từ Copa America 2019 vào trong ngày 5/8. Chấn thương này khiến M10 không thể tham gia 2 ván đấu chuyển giao hữu của Barca trước Napoli.

Sau 2 tuần điều trị chấn thương, Messi đang hồi phục khá tốt, nhưng HLV Ernesto Valverde cho biết thêm, tiền đạo bạn Argentina khó lòng kịp bình phục để ra sân ở ải khai ải La Liga mùa giải 2019/2020 trước Athletic Bilbao diễn ra vào tầm 2h ngày 17/8 (giờ Việt Nam).

hồi đáp truyền thông media, nhà cầm quân chúng ta Tây Ban Nha cho biết: “Tôi sẽ cực thích khi bảo rằng Messi vẫn đã và đang trong kỳ nghỉ, nhưng thực sự là cậu đó đang bị chấn thương. Tất nhiên, mình cũng mong mỏi nói rằng Messi chuẩn bị thi đấu với Athletic Bilbao ở trận ra quân La Liga 2019/2020, nhưng điều này rất khó”.

Messi vắng mặt ở cả hai ván bàn giao hữu với Napoli nhưng Barca vẫn toàn thắng. Ở ải lượt đi, đội bóng xứ Catalan đã giành thành công với tỉ số 2-1 và thắng 4-0 trong ván tái đấu. Đáng chú ý là tân binh Antoine Griezmann đã lập công.

dù rằng Barca thắng đậm Napoli lúc không có sự đáp ứng của Messi nhưng đội bóng này được dự đoán gặp nhiều gian khổ khi M10 vắng mặt ở màn ra quân La Liga 2019/2020. Chính vì Athletic Bilbao luôn thi đấu rất tức giận mỗi một khi được đá bên trên sân nhà.

ko kể tình huống của Messi, HLV Ernesto Valverde còn nhận tin không vui khi thủ môn Neto bị chấn thương cổ tay trái. Theo chẩn đoán ban đầu, tân binh của Barca bắt buộc phải nghỉ tranh tài ít nhất 5 tuần. 365 ca cuoc

tylebongda Web Developer