Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Dembele và nỗi sợ hãi mang tên Neymar


Sẵn sàng cạnh tranh giành một vị trí chắc chắn

Thời báo w88vn đưa tin
Dembele và vị trí đang bị gánh nặng rất lớn khi Neymar nhiều khả năng trở lại. Tuy nhiên nỗi sợ hãi này lại không quá lớn khi bản thân Dembele tự hiểu vị trí của mình. Ở Barca muốn có được một vị trí chơi tốt là không ngại sự cạnh tranh. Hiện tại vấn đề lớn nhất anh cần là cải thiện bản thân sao cho hợp lý nhất. Và chắc chắn anh sẽ không tìm bến đổ mới dù N11 có trở lại từ thành Paris.

Barca tuyển chọn Dembele theo dạng quan sát từ Dormun ngay hè năm 2017 giá trị cho chân sút pháp thời điểm đó là 126 triệu đô. Tuy nhiên khoảng trống mà Neymar bỏ lại quá lớn khiến Dembele thật sự bị tụt hậu khó lắp đầy . Sau hai mùa ra sân anh thường xuyên gặp chấn thương và bắt nhịp thi đấu rất chậm.
Trước ngày 2-9 Barca cần có những động thái xác định rõ ràng thương vụ này với phía PSG không được quá kỳ hạn phiên chợ đóng. Thương vụ này một khi thành công thì Dembele có lẽ sẽ là thí sinh tiếp theo nối gót Coutinho đi tìm miền đất hứa khi không được Valverde trọng dụng trên hàng công chật chội.
Tuy nhiên Dembele nhấn mạnh việc sẽ ở lại và thành công cùng Barca bất chấp mời chào của các Clb lớn hơn. Đây là kế hoạch được đặt ra từ đầu của ngôi sao Pháp.
Mùa này barca bội chi khi mang về 4 tân binh hàng khủng gồm neto , Frenkie Firpo và Griezmann. Tuy nhiên sự thèm khát Neymar cho cú ăn ba năm sau buộc barca phải thương lượng nhiều lần với PSG nhưng bị từ chối thẳng khi yêu cầu 200 triệu tiền mặt. Phương án số 2 là mượn trong 1 năm và phải mua đứt sau đó
Bóng đá 366 Web Developer