Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Real đang lạc quan dưới sức ép



1 mùa Hè hỗn loạn với thể sẽ kéo theo các nhận định quá sớm về mùa giải thất bại nữa của Real Madrid Madrid…

xem thêm: http://choidaga.com/chon-ga-da-cua-sat-de-khi-vao-truong-dau-bach-chien-bach-thang/



- ĐẾN: Eden Hazard (100 triệu euro từ Chelsea), Luka Jovic (60 triệu euro từ Frankfurt), Eder Militao (50 triệu euro từ Porto), Ferland Mendy (48 triệu euro từ Lyon), Rodrygo Goes (45 triệu euro từ Santos),

- ĐI: Mateo Kovacic (45 triệu euro sang Chelsea), Marcos Llorente (40 triệu euro sang Atletico Madrid), Raul de Tomas (20 triệu euro sang Benfica), Theo Hernandez (20 triệu euro sang AC Milan); Dani Ceballos, Sergio Reguilon, Jesus Vallejo, Borja Mayoral, Luca Zidane, Andriy Lunin, Marti Odegaard được cho mượn.

một mùa Hè hỗn loạn…

Đúng như lời hứa, Chủ tịch Florentino Perez đã đầu tư mạnh tay cho Zinedine Zidane trong mùa Hè năm nay. 300 Triệu euro là con số mà đã khá lâu rồi Don Perez ko chạm tới , đặc thù là trong giai đoạn Real thống trị châu Âu.

Thế nhưng, sở hữu Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy hay nhắc cả những cầu thủ trẻ như Rodrygo Goes, Takefusa Kubo, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha thể hiện khát khao đưa Los Blancos trở lại thật nhanh sau mùa giải trắng tay gần đây . Điều đấy đồng nghĩa chiếm hữu sức ép đặt lên vai Zidane.

mang HLV người Pháp 3in1bet, thực ra, đây chưa cần là tất cả các gì ông muốn. Paul Pogba là mục tiêu ưu tiên số một sau khi đã với Hazard, nhưng dường như tới thời điểm này, Real Madrid đã chấp nhận đầu hàng sự cứng rắn của MU.


Giới chuyên môn ko chắc sẽ chiếm hữu hay không 1 gương mặt nào mới đến sân Bernabeu ở vị trí mà Zidane muốn đặt Pogba vào, nhưng về cơ bản, Real Madrid đã chốt quân số lúc mà câu chuyện tương lai của Gareth Bale, James Rodriguez vẫn bế tắc.

có điều, nhìn lại “mùa Hè hỗn loạn” mà Kền kền trắng đi qua, sự lo ngại chiếm rộng rãi hơn trong bức tranh Zidane đang vẽ. Qua 7 trận giao hữu, nếu như bên cạnh loạt sút luân lưu, Real Madrid thắng 2, hòa 2, thua 3. Dễ nhận thấy, đội bóng Thủ đô Madrid nhận tới 18 bàn thua ở 7 trận đấu đấy (chỉ duy nhất một trận giữ sạch lưới trước kình địch bị đánh giá phải chăng hơn nhiều là Salzburg).

Trước Bayern Munich, Arsenal, Tottenham, AS Roma và đặc trưng là Atletico – gã hàng xóm dội vào lưới họ đến 7 bàn, cách thức thể hiện của Real thật đáng lo ngại. Điều ấy hẳn nhiên sẽ kéo theo nhận định về mùa giải thất bại nữa của Real Madrid, trong bối cảnh Barcelona và Atletico Madrid thi đấu giao hữu vô cùng tốt dù vắng Lionel messi hay Antoine Griezmann đã sang mang đội bóng xứ Catalunya.



các tân binh của Barca (Griezmann) và Atletico (Joao Felix) ghi những dấu ấn trong giai đoạn mới rồi, còn dấu ấn từ Hazard là 1 bàn thắng và… vòng bụng ngấn mỡ.

Nhìn rộng hơn, tính liên kết trong lối chơi ở Real chưa cho thấy sự thuyết phục…

… Nhưng bộ mặt khác lúc bước vào mùa giải?

Nhận định được đưa ra, tới thời điểm này, dựa trên những gì đã nhìn thấy. Tuy nhiên, liệu nhận định về mùa giải thất bại nữa của Real với cần là quá sớm, dù ai cũng hiểu, sức ép dành cho Zidane, cho Hazard và các ngôi sao ở Bernabeu là vô cùng, vô cùng béo.

cạnh tranh , nhưng thực ra, hồ hết chuyện vẫn chiếm hữu thể nhìn theo hướng tích cực. sở hữu một điều hẳn nhiều chủng loại người nhận thấy ở Zidane - đề cập cả trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real Madrid, là ông hiếm lúc coi trọng kết quả những trận giao hữu đầu mùa. HLV 47 tuổi, với những chọn kiếm của riêng mình, luôn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trong thời đoạn tập huấn.

với Zizou, ông ko buộc phải đến các trận đấu để kiểm chứng các tân binh – bởi họ phải chiếm hữu phẩm chất, chất lượng ở mức độ nào thì Real mới “ném” từng ấy tiền vào thị trường chuyển nhượng để có họ. Điều Zidane buộc phải là “phát hiện” các gì mang thể cần phải có trên hành trình suốt mùa giải 9 tháng.



bên cạnh vấn đề quan hệ với Bale, Zidane chưa bao giờ đề cập về vấn đề chuyên môn, chất lượng hay những cầu thủ thể hiện thế nào trước truyền thông. kongẫu nhiên lúc vừa rồi thôi, Cristiano ronaldo sở hữu chia sẻ về các kỷ niệm mang Zidane, trong đó, anh đánh giá siêu cao huyền thoại người Pháp trong khả năng “nói chuyện, khích lệ và tạo niềm tin cho các cầu thủ”.

ko rộng rãi cầu thủ được Real đem cho mượn mà ra đi với thái độ hậm hực. rộng rãi người không muốn rời CLB vì muốn khiến cho việc có Zidane. Rồi chuyện có Bale hay James, cho dù mang thể không giải quyết được chuyện tương lai thì Zidane vẫn sẽ chấp nhận việc họ ở lại. Vấn đề ở chỗ, họ buộc phải chấp nhận và chờ tới cơ hội của mình.

không tính khả năng của Zidane thethao247, điều quan trọng nhất, Real Madrid vẫn là 1 tập thể cực kì chất lượng. CLB mang các cầu thủ đẳng cấp để lúc chính thức bước vào mùa giải mới, sự thay đổi về mặt ý thức đưa họ trở lại vị thế.

ấy là lý do Zidane chưa một lần thay đổi câu nói: “Tôi tin Real sẽ mang mùa giải tốt”.
Đá gà trực tuyến Web Developer