Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Juventus đổi ý, Man City tiến gần sao Bồ Đào Nha


Ở thời khắc cuối kì chuyển nhượng mùa hè nước Anh, Man City đã nối lại thương thảo với kì vọng sẽ có được chữ ký của Joao Cancelo. xem bóng đá trực tiếp

Để chuẩn bị cho trận chiến danh hiệu trên mọi trường đấu, HLV Pep Guardiola muốn làm dày lực lượng ở mọi vị trí. Vì vậy, dù đã có Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải, nhà cầm quân người TBN vẫn quyết đưa Cancelo đến Etihad.
Thương vụ này đã được Man City thương thuyết hồi đầu mùa hè. Bên cạnh đó, ở thời khắc đó, Juventus đã từ chối vì không muốn nhận Danilo. Nhưng ngày nay, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đổi ý.
chi tiết, theo SkySport Italia, Juventus đã chuẩn bị để Man City gắn Danilo vào thương vụ này. HLV Sarri xem đây là sự tuyển lựa dự phòng không tệ. Vấn đề ngày nay giữa 2 đội bóng là thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.
Về phía Juventus, đội bóng này đang yêu cầu mức giá 55 triệu euro (tương đương 50 triệu bảng) cho Joao Cancelo. Ở lần thương thuyết trước, Man City đã đề nghị 36 triệu bảng và hậu vệ Danilo mà không được phía Lão bà ưng ý. Ở lần thương lượng này, mọi thứ được dự báo sẽ tốt hơn vì Nhà ĐKVĐ Serie A đã chuẩn bị nhận Danilo.
Dù thế nào, đây cũng sẽ là thương vụ sinh lời của Juventus bởi vì hồi mùa hè năm ngoái, họ chỉ mất 40 triệu euro để có Cancelo từ Inter Milan. Tại sân Allianz, hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu khá ấn tượng. Nhưng vì nhiều lý vì, Cancelo không muốn tiếp tục gắn bó với mào áo đen-trắng.
Chơi ở địa điểm hậu vệ phải nhưng mà Joao Cancelo được đánh giá rất cao ở kỹ năng cung cấp tiến công. HLV Pep Guardiola rất muốn có cầu thủ 25 tuổi này để chia lửa với Kyle Walker, 1 trong những người phải "cày ải" nhiều nhất ở mùa giải trước. xoc dia online
tylebongda Web Developer