Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Ronaldo có lần suýt cập bến Arsenal.



không ai khác k8vn, đích thân Cristiano cr7 thừa nhận đã từng nói chuyện có HLV Wenger và suýt cập bến Arsenal.




đề cập về sự nghiệp của mình, HLV Arsene Wenger từng mách nhỏ chuyện tậu hụt Cristiano ronaldo vào năm 2002. Ông thừa nhận, đây là một trong những thương vụ chuyển nhượng tiếc nuối nhất của Arsenal. Dễ hiểu thôi, bởi sau này, cr7 đã tạo ra thành ngôi sao to của bóng đá thế giới.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-tro-thanh-xu-huong-cua-dan-choi-khap-noi-trong-nuoc/
Đây là câu chuyện có thật! không ai khác, đích thân Cristiano ronaldo thừa nhận đã với cuộc nhắc chuyện mang HLV Wenger và suýt cập bến Arsenal. không tính Pháo thủ, ngôi sao người Bồ còn đàm phán sở hữu rộng rãi đội bóng phệ ở thời điểm đó như Barca , Real hay Inter Milan.


"Đã mang địa chỉ giữa tôi mang rộng rãi đội bóng khác, Valencia là một ví dụ trong số đấy . Tôi đã gặp HLV Arsene Wenger và tưởng như đã gia nhập Arsenal. Tôi cũng đàm phán với Barca , Real và Inter Milan. Tuy nhiên, sau trận giao hữu sở hữu Man Utd, họ dành thông thường sự ân cần đến tôi. Họ đẩy nhanh tốc độ đàm phán và chiêu mộ tôi", Cristiano cr7 méc bé dại trên TVI.



Hồi tháng 11/2002 w88club, Arsenal đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Cristiano ronaldo. lúc đó, Pháo thủ đã sẵn sàng chi 4,5 triệu bảng. Nhưng sau đó, đội bóng Bắc London đã thất bại khi Man Utd chịu chi 12,5 triệu bảng. đề cập như HLV Wenger, Arsenal không thể chi thêm bắt buộc đành bỏ cuộc.


Sau lúc chiêu mộ Cristiano ronaldo, HLV Sir Alex dành sự ưu ái siêu to cho tài năng trẻ này. Ông đã trao chiếc áo số 7 cho ronaldo. Ban đầu, ngôi sao người Bồ từ chối vì lo ngại áp lực. Nhưng trước sự tin tưởng của Sir Alex, anh đã tự tin trình diễn và vươn lên là ngôi sao bự ở Old Trafford.

Đá gà trực tuyến Web Developer