Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Cú đúp của Griezmann nổ ra rất đúng lúc


Griezmann đã làm nên điều kì diệu

Bet168 đưa tin 5 bàn thắng trong một tận mà Barca tìm được lại không phải qua chân của Messi và Suarez. Barca phải ra quân trong đội hình thiếu đi ba tiền đạo sáng giá gồm S9, M10 và Dembele. Xuất phát lần này lấy Griezmann làm trung tâm và 2 cái tên hoàn toàn xa lạ Carlos Perez và Rafinha.

Theo nhận định hoàn toàn chính xác ban đầu thì có thể thấy Barca không thể tạo nên quá nhiều sức ép ngay từ đầu trận. Số lượng kiểm soát bóng trong chân rất nhiều nhưng khả năng tạo ra sự nguy hiểm khá kém cỏi.
Mặt khác ở phía Betis , lính mới Fekir đang cho thấy khả năng tạo ra cơ hội hoàn hảo của mình . Bằng việc lách mình qua hàng hậu vệ phút 15 , Fekir bất ngờ sút chéo góc chuyển hóa cơ hội thành tỉ số mở màn trận đấu. Cầu thủ này nguy hiểm cả trong những cú sút phạt góc bắt Stegen phải 2 lần cản phá.
Thế trận chính thức khác đi khi tân binh người pháp lên tiếng . Griezmann giải tỏa cơn sốt bàn thắng bằng cú vô lê tuyệt đẹp với sức mạnh không thể cản phá vào thẳng khung thành Daniel Martin.
Sau khi thế trận cân bằng barca dần lấy lại thế trận bằng những đợt lên bóng có chiều sâu và sắc sảo hơn . Chín phút sau đó lại là một lần nữa cựu sao Atletico tỏa sáng . Cú cửa lòng cực đẹp trong phạm vi 18 met.

Mưa ab2n thắng bắt đầu với sự thể hiện tên tuổi của Perez phút 56 tiếp nối sau đó Alba cũng có một gna2y thi đấu tuyệt vời nâng tỷ số lên 4-1 và chỉ chính thức dừng lại khi Vidal ghi bàn vào lưới phút 77. Trước khi khép lại một ngày thi đấu không tưởng tượng nổi tin xấu Betis chỉ có thể rút ngắn xuống 2-5 và ngậm ngùi trắng tay rời sân bạn.

Bóng đá 366 Web Developer