Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Mane đã có thái độ khá thất vọng



Sadio Mane đã mang thái độ khá thất vọng lúc bị thay ra ở trận vô cùng cúp châu Âu…
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-muon-thang-thi-phai-chon-giong-ga-chan-chi-khong-tuoc/




Rạng sáng nay, Sadio Mane và CLB Liverpool đã giành được danh hiệu thứ 1 của mùa giải khi vượt qua Chelsea ở trận tranh siêu cúp châu Âu. Sau kết quả hòa 1-1 ở 90 phút chính thức, 2 đội tiếp tục bất phân thắng bại sau hiệp phụ (2-2) cần buộc phải giải quyết trên chấm 11m.

Ở đấy , các cầu thủ áo đỏ đã thực hiện thành công cả 5 cú sút, trước lúc thủ môn Adrian cản phá pha đá quyết định của Tammy Abraham. HLV Jurgen Klopp và The Kop rất phấn khích sở hữu chiến thắng này, tuy nhiên, chiếm hữu Mane, niềm vui dường như ko trọn vẹn.

Mặc dù anh là người ghi cả 2 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ châu Âu nhưng tiền đạo người Senegal đã không đứng trên sân đến phút cuối cộng để thực hiện loạt luân lưu. HLV Klopp rút anh ra ở phút 103 – chỉ 2 phút sau khi bị Chelsea gỡ hòa 2-2, để thay bằng Divock Origi.

Trên đường rời sân cũng như lúc đã vào khu khoa học , ống kính truyền hình cho thấy, tiền đạo 27 tuổi này không hài lòng. Điều đấy càng khiến dấy lên phỏng đoán về việc Mane đang hướng trái tim mình đến Real Madrid.

không lâu trước trận đấu ở Istanbul k8 lua dao, trang Soccer Link ở Pháp đưa tin, đầu mùa Hè này, HLV Zinedine Zidane đã đích thân gọi điện kể chuyện với Mane về khả năng đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.



Trang tin cũng cho biết, Mane đã bị thuyết phục bởi huyền thoại người Pháp, nhưng thương vụ ko diễn ra khi Chủ tịch Florentino Perez chiếm hữu ý phản đối. Trong khi ấy , Mane cũng tập trung trở lại mang Liverpool và ra sân thi đấu ở 2 trận (vào sân từ ghế dự bị trận gặp Norwich và đá chính trận gặp Chelsea).

tuy thế, có những diễn biến vừa qua , siêu với thể Real Madrid sẽ tập trung vào Mane. bây giờ , Los Blancos ko dễ để đưa Neymar về Madrid, trong khi tân binh Luka Jovic được cho là không gây được ấn tượng mang Zidane phải có thể sẽ bị đem cho mượn.

Từ động thái mới nhất của Mane w88hcm,giới chuyên môn đang nghĩ tới “một cuộc nổi loạn” để đòi sang Real , trường hợp HLV Klopp ko giải trình rõ việc rút anh ra nghỉ.


Trong những năm qua, Liverpool đã quen sở hữu các cuộc nổi loạn, lúc Fernando Torres, Luis Suarez, Raheem Sterling và mới nhất là Philippe Coutinho đã làmvậy để rời sân Anfield. khi thị trường chuyển nhượng tại La Liga còn hơn nửa tháng nữa mới đóng cửa, Liverpool với thể sẽ nên chuẩn bị đối phó mang Kền kền trắng.
Đá gà trực tuyến Web Developer