Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Solsa chốt cặp trung vệ đá chính cho M.U


Không còn là thí điểm, HLV Solskjaer muốn Harry Maguire và Victor Lindelof biến thành cặp trung vệ đá chính cho Man Utd ở mùa giải này. trực tiếp bóng đá

Ở thời khắc mới gia nhập Man Utd, Victor Lindelof bị nhiều NHM chê xờ xạc bởi vì liên tục bận bịu sai lạc. Ngoại giả, tương lai của ngôi sao người Thụy Điển đang trở thành ngày càng lạc quan dưới thời HLV Ole Solskjaer. Sau màn kết hợp ăn rơ với tân binh Harry Maguire ở cuộc đấu đầu tiên, cựu cầu thủ Benfica đã được Solsa đặt trọn niềm tin.
san sẻ trước chuyến làm khách của Wolves ở vòng 2 Premier League, HLV Solskjaer chờ đợi Maguire và Lindelof tiếp tục chơi ăn rơ để chia thành cặp đôi "hoàn hảo" giống như Rio Ferdinand và Nemanja Vidic hay Steve Bruce và Gary Pallister trong dĩ vãng.
Nhà cầm quân người Na Uy quyết định chọn cặp trung vệ đá chính: "Tôi kì vọng Victor và Harry sẽ không cho tôi lý vì để thay đổi. Họ không gặp chấn thương, treo giò hay mất tập trung. Họ có thể chơi cùng nhau và đọc cuộc chiến rất tốt.
dĩ nhiên, với sự hiện diện của Harry trong vòng cấm, bất kỳ trung vệ nào cũng muốn đá cặp cùng cậu ấy. Tôi vững chắc Victor cũng thích điều đó. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ giỏi có thể liên hiệp tốt với nhau".
Ngoài ra, HLV Solskjaer còn cho biết, ở trọng tâm hàng thủ, Axel Tuanzebe là chọn lọc số 3, sau đó mới đến Smalling, Jones và Rojo. Có một số nguồn tin ở Anh cho rằng, Solsa đang muốn đẩy Rojo đi trước khi kỳ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vì ông cho rằng vị trí trung vệ đang thừa thãi. link vao m88
tylebongda Web Developer