Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Solskjaer đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội



HLV Solskjaer đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội vì phân 2 cầu thủ đá phạt đền cho Man Utd.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-kien-binh-dinh-giong-ga-dang-tro-thanh-xu-huong-phat-trien-2019/

Ở trận đấu muộn vòng 2 Premier League đêm qua, Man Utd đã bị Wolves cầm hòa mang tỉ số 1-1. Đây là kết quả với phần đáng tiếc có Quỷ đỏ bởi họ đã mang cơ hội giành 3 điểm sở hữu một quả đá phạt đền nhưng Paul Pogba đã bỏ lỡ.


Sau trận đấu này w88 lua dao, đã mang nhiều chỉ trích hướng về HLV Solskjaer lúc ông quyết định phân 2 cầu thủ đá phạt đền. Thực tế, cả Rashford và Pogba đều sẵn sàng thực hiện cú sút này. Họ đã bàn bạc và cuối cộng Pogba là người thực hiện. Trước đấy , ở vòng mở màn, câu chuyện tương tự đã xuất hiện. có khác, Rashford là người thực hiện và đã thành công.



Bình luận trên SkySport, cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville tỏ ra ko hài lòng có bí quyết chỉ định người đá phạt đền của HLV Solskjaer. Ông cho rằng đáng ra M.U chỉ bắt buộc mua 1 cầu thủ để giao nhiệm vụ này.





Trước chỉ trích của Neville và NHM Man Utd, HLV Solskjaer đã đưa ra lý giải. Theo Solsa, ông mua 2 cầu thủ đá phạt đền vì muốn để họ bàn bạc và tậu ra người tự tin hơn.


"Chúng tôi đã được hưởng phạt đền để giành thêm 2 điểm nữa nhưng thủ thành của họ đã chơi tốt. Rashford và Pogba là 2 người được phân đá phạt đền. Tôi để họ quyết định. Họ sẽ bàn bạc xem ai là người mến mộ hơn có quả phạt đền này. Đôi lúc những cầu thủ cảm thấy tự tin để ghi bàn. Paul đã ghi đa dạng bàn thắng cho chúng tôi nhưng Patricio đã với 1 pha cản phá siêu xuất sắc", Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Wolves 1-1.


Bất chấp chỉ trích, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định sẽ không thay đổi quyết định tậu người đá phạt đền của mình.


dang ky tai khoan k8 "Không! Tôi sẽ ko thay đổi. Cả Rashford và Pogba đều rất tự tin đá 11m. Tuần trước, Rashford đã ghi bàn trên chấm phạt đền. Tôi cứng cáp cậu ta muốn tiếp tục thực hiện nhưng Pogba cũng cực kì tự tin. Tôi thích những cầu thủ tự tin nói rằng 'tôi với thể thực hiện nó'", nhà cầm quân người Na Uy đề cập thêm.
Đá gà trực tuyến Web Developer