Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cựu sao Sneijder đã chính thức giã từ sự nghiệp


Ngôi sao lừng danh 1 thời người Hà Lan, Wesley Sneijder đã chính thức giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” ở tuổi 35.
đề cập tới “cú ăn ba” lịch sử của Inter Milan mùa giải 2009/10 dưới thời HLV Jose Mourinho, ít ai mang thể quên dấu ấn đậm nét mà Wesley Sneijder để lại. khi còn ở đỉnh cao phong độ, ngôi sao người Hà Lan được đánh giá là tiền vệ tấn công hay hàng đầu thế giới, một “nhạc trưởng” có các kĩ năng toàn diện.



Đáng tiếc, Sneijder ko còn duy trì được phong độ sau mùa giải 2010/11 và tới tháng 1/2013 đã chia tay Inter để chuyển sang Galatasaray. kể từ lúc này, ko còn rộng rãi người quan tâm đến “siêu tiền vệ” ngày nào cho đến khi anh thông báo giải nghệ.


thế hệ đây , Sneijder đã xác nhận việc giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” lúc kí hợp đồng với đội bóng quê nhà, Utrecht trong vai trò hỗ trợ công việc kinh doanh của CLB:


kqbd “Tôi với rất nhiều tình yêu mang thành phố này (Utrecht). Giờ tôi không còn chơi bóng nữa mà muốn ở 1 nơi thật đẹp để chia sẻ các kinh nghiệm của mình”.



Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ danh tiếng của Ajax Amsterdam, Sneijder thực hiện bước tiến to thứ nhất trong sự nghiệp sở hữu việc chuyển tới Real vào năm 2007. Sau 2 năm ko thật sự thành công mang Los Blancos, tiền vệ người Hà Lan gia nhập Inter và viết buộc phải lịch sử cộng đội bóng thành Milan. Rời Italia sau 3 năm rưỡi gắn bó, anh lần lượt đến Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Nice (Pháp) rồi Al-Gharafa (Qatar) trước lúc giải nghệ.


Trong 17 năm thi đấu nhiều năm kinh nghiệm, Sneijder mang tổng cùng 574 lần ra sân ở cấp CLB và ghi được 155 bàn thắng. các danh hiệu đáng lưu ý mà “nhạc trưởng” lừng danh 1 thời này giành được gồm các chức vô địch quốc gia tại Hà Lan (với Ajax), Tây Ban Nha (với Real), Italia (với Inter), Thổ Nhĩ Kỳ (với Galatasaray) và đỉnh cao là chức vô địch Champions League trong màu áo Inter.


Ở cấp độ đội tuyển quốc gia thethao247, Sneijder hiện đang giữ kỉ lục khoác áo đội tuyển Hà Lan rộng rãi nhất mang 134 lần ra sân, ghi được 31 bàn thắng. Đáng tiếc, anh lại lỗi hẹn códanh hiệu trong màu áo “Oranje” lúc về nhì tại World Cup 2010 và cán đích vật dụng 3 ở World Cup 2014.
Đá gà trực tuyến Web Developer