Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Quỷ Đỏ mượn Inter cho Alexis Sanchez


Inter đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez từ Man Utd vào ngày 27/8.

ty le keo bong - Hai câu lạc bộ vẫn chưa xác nhận, nhưng thông tin về thỏa thuận này được công bố trên hầu hết các tờ báo của Anh và Ý.

Theo Sky Italy, Sanchez sẽ có mặt ở Milan vào ngày 28 tháng 8 để kiểm tra y tế. BBC báo cáo rằng Sanchez sẽ gia nhập Inter muộn nhất vào thứ Hai 2/9, trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào cuối ngày. Tuy nhiên, Inter chưa đồng ý cài đặt các điều khoản mua tiền đạo người Chile khi hết hạn hợp đồng, như mong đợi từ Man Utd.

Hiện tại, Sanchez là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Man Utd, ở mức 500.000 bảng (658.000 USD) mỗi tuần và con số đó không giảm khi anh đến Inter. Đây cũng là vấn đề mà Inter và Man Utd đang đàm phán nhiều hơn.



Theo keonhacai888 Sky Italy, "Quỷ đỏ" vẫn trả một phần lớn tiền lương của Sanchez trong nhiệm kỳ của mình, nhưng muốn Inter chi hơn 150.000 bảng mỗi tuần mà câu lạc bộ Ý đưa ra trong đề nghị mới nhất.

Sanchez gia nhập Man Utd từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, nhưng nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng lớn. Vì nhiều chấn thương và phong độ tệ hại, anh mới chỉ chơi 45 trận và chỉ ghi được năm bàn thắng. Mùa trước, Sanchez chỉ ghi được hai bàn, trong đó có một bàn ở Premier League. The Sun (Anh) gần đây đã tính toán rằng Man Utd có giá lên tới 9,9 triệu đô la cho mỗi bàn thắng của Sanchez.

Vào đầu mùa hè năm 2019, Sanchez có dấu hiệu tiến bộ khi ghi hai bàn thắng cho Chile ở Copa America, nhưng lại tái phạm trong trận đấu HC ở sân chơi này. Do đó, tiền đạo 30 tuổi chưa chơi trong thời gian tập luyện cũng như hai trận đấu đầu tiên của Man Utd tại Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer công khai mong muốn đẩy Sanchez ra khỏi Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa. Người Na Uy tự tin và muốn trao cơ hội cho các tiền đạo trẻ hơn như Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Nếu các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, Sanchez sẽ là cầu thủ thứ hai của Man Utd tới Inter mùa hè này. Xem thuckhuyaxembongda Trước đó, Inter đã mua Romelu Lukaku với giá 93 triệu USD và tiền đạo người Bỉ đang thể hiện sự hòa nhập tốt với chiếc áo mới, chỉ cần ghi bàn trong trận đấu để giành chiến thắng 4-0 vào ngày 26/8.
ngantran Web Developer