Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Dembele sẵn sàng cạnh tranh với Neymar



Đại diện của Ousmane Dembele xác nhận khách hàng sẽ không rời Barca vào mùa hè này.

"Dembele không cảm thấy bị đe dọa. Một khi bạn chơi ở Barca, bạn phải chấp nhận thi đấu. Neymar hoặc bất cứ ai khác đến, Dembele không quan tâm. Anh ấy chỉ quan tâm đến những gì anh ấy phải làm." Đại diện Sissoko nói với RMC Sport, khi được hỏi về tác động với khách hàng nếu Neymar trở lại Barca từ PSG.




Dembele được Dortmund chiêu mộ từ Dortmund vào mùa hè 2017 với giá 126 triệu USD để lấp đầy khoảng trống mà Neymar để lại sau khi tiền đạo người Brazil vung áo sang PSG. Tuy nhiên, trong hai mùa giải vừa qua, Dembele không cho thấy sự tiến bộ, vì chấn thương và sự thích nghi rất chậm.
Mùa hè này, Barca được cho là đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán để chiêu mộ Neymar trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2 tháng 9. Nếu thỏa thuận thành công, Dembele có thể phải ra đi, để tìm thêm cơ hội cạnh tranh - điều mà HLV Ernesto Valverde không thể đảm bảo khi Hàng hóa rất đông.



Tuy nhiên ty le keo bong , người đại diện Sissoko xác nhận rằng khách hàng 22 tuổi sẽ ở lại để thi đấu, tìm một vị trí ở Barca, thay vì theo một cuộc gọi từ một số câu lạc bộ khác. "Dembele quan tâm đến một số câu lạc bộ lớn khác. Nhưng chúng tôi đã đồng ý rằng khách hàng của tôi không muốn rời đi. Ngay từ đầu, tôi đã nói với các câu lạc bộ theo đuổi rằng Dembele chỉ muốn thành công ở Barca. Trong kế hoạch chúng tôi muốn ở lại Barca và hết lòng mong chờ mùa giải mới, "anh nói.

Barca đã mang đến bốn tân binh vào mùa hè này bao gồm Neto, Frenkie de Jong, Antoine Griezmann và Junior Firpo. Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga vẫn muốn có thêm Neymar - tiền đạo được cho là dễ dàng thích nghi với lối chơi của đội. 365 ca cuoc bong daVấn đề trong thỏa thuận này là vấn đề giá cả. PSG yêu cầu 200 triệu đô la, trong khi Barca muốn trả một phần tiền và các cầu thủ bổ sung, hoặc ký hợp đồng mượn Neymar với điều khoản mua sau một năm.
ngantran Web Developer