Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Maguire được tung hô lên mây sau trận thắng đậm của MU


Mourinho không dứt lời khen

Phỏng vấn trên báo bet69 Mourinho đưa ra ý kiến cá nhân về MU hiện tại . " Harry Maguire chính xác sẽ là cầu thủ MVP trận cầu vừa qua" . "Một tảng đá thật sự cản bước tất kỳ bước công nào của đối thủ , sự tập trung tự tin và đọc hiểu chiến thuật đối thủ hết sức tuyệt vời "
97 triệu đô có thể nói là hoàn toàn xứng đáng với những gì trung phong đắt giá nhất MU đang thể hiện.

Tác nhân này đóng góp vô cùng quan trọng trong hàng công của Man UTD thời điểm này . Họ sẽ an tâm tập trung ghi bàn với một tâm lý hậu phương vững chắc. Bản thân Lidelof cũng sẽ học được nhiều hơn khi đá cặp với Maguire, sự kết hợp chặt chẽ sẽ không tạo ra những khoản trống cho đối phương bọc hậu.
Ra mắt trận đầu tiên phần nào cũng áp lực chính lẽ đó đã khiến đoàn quân thành Old Trafford có những lúng túng khi nhập cuộc khó tránh khỏi.Mọi thứ dần tốt hơn khi Rashford ghi bàn tuyệt vời mở màn trận đấu từ chấm 11met. Tiếp theo đó là một ngày tỏa sáng của Martial, Rashford Daniel James.
Mourinho dự đoán về khả năng vô địch của Man UTD sẽ tăng đột biến nếu có 1 trung phong cấm thực thụ giống Lukaku. Tất cả chỉ mới bắt đầu và cuộc chơi vẫn là bình đẳng cho tất cả.

Bóng đá 366 Web Developer