Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Emery kế hoạch sử dụng Nicolas Pepe



Theo HLV Emery, Nicolas Pepe là cầu thủ thuận chân trái nhưng mang thể thi đấu ở tầm thường vị trí trên hàng công của Arsenal.



xem thêm: http://www.w88vni.com/2019/07/soc-voi-gia-psg-rao-ban-neymar.html
Arsenal hiện đang có hơi đa dạng lựa tậu trên hàng tấn công. ngoài bộ đôi tiền đạo Aubameyang - Lacazette, HLV Emery còn có những phương án hơi chất lượng khác như Iwobi, Mkhitaryan, Nketiah, Martinelli, Nelson hay Mesut Ozil. tuy thế , trong hè này, Pháo thủ vẫn quyết định tậu thêm Nicolas Pepe.


hiện tại , Pepe đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế có Arsenal. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới , Pháo thủ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.


Sau trận giao hữu sở hữu Angers, HLV Unai Emery thừa nhận ông muốn sở hữu Pepe vì cầu thủ này thuận chân trái, đã thể hiện được khả năng ở Ligue 1 . Thậm chí, chiến lược gia người TBN còn tiết lộ kế hoạch sử dụng bộ 3 tấn công có Aubameyang - Lacazette - Pepe.


khuyen mai k8 "Đúng vậy! Chúng tôi mua Pepe vì trước hết, cậu ta thuận chân trái. Chúng tôi hiện mang một cầu thủ thuận chân trái là Bukayo. Đây là tài năng trẻ rất hứa hẹn. có các cầu thủ chạy cánh chỉ thuận 1 chân, họ với thể chơi ở cả 2 cánh. Nó đem tới cho chúng tôi nhiều chủng loại lựa sắm khác nhau. Cậu ta hoàn toàn sở hữu thể đá cùng Lacazette và Aubameyang.



Pepe từng thi đấu ở đây (Angers) và sau ấy tới Lille. Cậu ta đã trưởng thành cực kì nhanh. Chúng tôi muốn mua các cầu thủ chiếm hữu thể giúp chúng tôi nâng tầm đội bóng. Ít nhất thì thương vụ này mang tới cho tôi phổ biến lựa chọn . Tôi ko thể nói đa dạng về Pepe vì hiện nay vẫn chưa với thông tin chính thức", HLV Emery chia sẻ sau trận hòa Angers.


Ở Ligue 1 mùa trước thethao247, Nicolas Pepe đã gây ấn tượng rất mạnh lúc ghi đến 22 bàn thắng, chỉ kém Kylian Mbappe (PSG). Đây chính là nhân tố quan trọng giúp Lille bất ngờ về đích sở hữu ngôi vị Á quân.


tương đối thú vị là cả 3 chân sút của Arsenal ngày nay (Aubameyang, Lacazette, Pepe) đều từng tỏa sáng ở Ligue 1 trước đây. Họ đều được đánh giá cao về tốc độ, thể lực và kĩ chiến thuật cần cực kỳ hứa hẹn sẽ tạo nên bộ 3 tấn công hủy diệt ở Premier League mùa đến .


Để mang được Nicolas Pepe, Arsenal sẽ nên trả cho Lille số tiền là 72 triệu bảng. Con số này sẽ đưa ngôi sao người Bờ Biển Ngà vươn lên là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Emirates.
Đá gà trực tuyến Web Developer