Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Stoichkov: 'Neymar sẽ làm náo loạn phòng thay đồ Barca'



Huyền thoại người Bulgaria cảnh báo Barca về việc đưa Neymar trở lại.

ty le keo bong - "Barca không cần Neymar. Anh ấy không có nơi nào để chơi vì Barca có những cầu thủ quan trọng như Dembele, Griezmann, Suarez hoặc Messi. Anh ấy sẽ chơi ở đâu nếu anh ấy trở lại? Anh ấy sẽ là một quả bom bên trong. Phòng thay đồ", Hristo Stoichkov, huyền thoại và thế hệ Pep Guardiola, cảnh báo.



Do lo ngại về cân bằng tài chính sau hai lần mua Antoine Griezmann và Frankie De Jong, Barca gặp khó khăn khi mua Neymar. tylebongdahomnay Đây cũng là lý do tại sao các cuộc đàm phán với PSG không thể kết thúc.

"Tôi không muốn Neymar quay trở lại. Một nhóm cầu thủ muốn anh ấy quay lại và yêu cầu Chủ tịch cố gắng mua, nhưng Barca sẽ không chi bất kỳ khoản tiền nào vì họ không có tiền để trả cho PSG", Stoichkov nói.

Để thuyết phục PSG, theo Goal, Barca đang đề xuất đổi Philippe Coutinho, Ivan Rakitic bằng tiền để có được Neymar. Tuy nhiên, giải pháp này khiến nhiều chuyên gia phản đối.

Stoichkov đưa ra câu hỏi: "Đưa cầu thủ này vào PSG? Tôi nghĩ điều này là thiếu tôn trọng. Rakitic là một cầu thủ siêng năng, khiêm tốn, không bao giờ thất bại trong việc cảnh giác và luôn bảo vệ lợi ích của Barca." Coutinho? Anh ấy đã khiến Barca chi rất nhiều tiền nhưng cũng rất chất lượng. Em sẽ bảo vệ anh. Hy vọng không cầu thủ nào của Barca sẽ phải ra đi. "

Game online: http://www.linknhacai.com/p/choi-game-ban-ca-tien-79-online-game.html
ngantran Web Developer