Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Liverpool được các chuyên gia dự đoán vô địch



2 chuyên gia dự Liverpool vô địch; Juventus quyết định giữ Khedira; Pogba bỏ ngỏ tương lai,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.


2 chuyên gia dự Liverpool vô địch. Bình luận trên BBC, 2 cựu danh thủ Ian Wright và Alan Shearer đều nhận định Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League 2019-20 sau khi theo dõi vòng mở màn. Ở trận ra quân, thầy trò Jurgen Klopp đã dễ dàng đè bẹp tân binh Norwich có tỉ số 4-1.


Juventus quyết định giữ Khedira. Sau lúc có Ramsey và Rabiot theo dạng tự do, Juventus đã dự định để Sami Khedira ra đi trong hè này. Tuy nhiên, theo thông tin mới được TuttoSport tiết lộ, HLV Sarri đã quyết định giữ tiền vệ người Đức ở lại. Ngôi sao 32 tuổi này hiện vẫn còn HĐ tới năm 2021 với Juventus.


Lampard lí giải việc để Pulisic đá dự bị. Mặc dù đánh giá cao Christian Pulisic nhưng HLV Lampard đã để tiền vệ này ngồi dự bị ở trận gặp Man Utd đêm qua. Sau trận, ông cho biết Pulisic chưa đạt thể lực tốt nhất phải ưu tiên để các cầu thủ khác đá chính.


Pogba bỏ ngỏ tương lai. Chia sẻ trên RMC sau trận thắng Chelsea 4-0, Paul Pogba đã từ chối cam kết tương lai chiếm hữu Man Utd. Thay vào đó, tiền vệ người Pháp khẳng định "Thời gian sẽ trả lời. phần lớn đồ vật vẫn đang là câu hỏi lớn".



Zidane muốn sở hữu thêm tân binh. Chia sẻ sau trận hòa Roma 2-2, HLV Zidane ngấm ngầm cho biết ông vẫn muốn đón thêm tân binh trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2019.


Mourinho cảnh báo Arsenal. Ở trận mở màn Premier League 2019-20, Arsenal đã đánh bại Newcastle có tỉ số 1-0. Tuy nhiên, theo HLV Jose Mourinho, kết quả này ko bảo đảm rằng Pháo thủ đã với sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Chiến lược gia người Bồ nhận định đây là trận đấu siêu tệ của thầy trò Unai Emery.





Zola "bắt bệnh" cho Chelsea bet69. Cựu trợ lý HLV Chelsea, ông Gianfranco Zola cho rằng màn trình diễn không tốt của trung vệ Kurt Zouma đã làm cho The Blues dễ dàng để thua M.U ở vòng mở màn Premier League. Theo huyền thoại người Italia, Rudiger cứng cáp sẽ là lựa tìm ưu tiên sau lúc bình phục chấn thương.


Aubameyang háo hức sát cánh cùng Pepe. Sau trận thắng Newcastle 1-0, Aubameyang khẳng định Nicolas Pepe là cầu thủ rất logic . do vậy , tiền đạo người Gabon siêumong ngóng sẽ sớm được sát cánh bên bản HĐ kỉ lục của Arsenal.


Sociedad theo đuổi Monreal. Theo link vao 365bong Mundo Deportivo, Sociedad đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ Nacho Monreal. Ngôi sao 33 tuổi này với khả năng mập sẽ rời Emirates bởi trong phiên chợ hè năm nay, Pháo thủ đã chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney của Celtic.
Đá gà trực tuyến Web Developer