Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Messi, Ibrahimovic cạnh tranh cho bàn thắng đẹp của năm


Messi, Ibrahimovic và Vua phá lưới hàng đầu Serio A Fabio Quagliarella đều đạt 10 đề cử FIFA.

Trong danh sách được công bố vào ngày 19 tháng 8, FIFA đã chọn lobel Messi trong trận đấu với Barca - Betis làm ứng cử viên. Đây là một bất ngờ vì trước đó, đội trưởng Barca đã giành được bàn thắng đẹp nhất Champions League với cú đá phạt vào lưới Liverpool.





Trong trường hợp ghi bàn vào lưới Betis, Messi đã gây ấn tượng với cú lốp bóng từ rìa vòng cấm, vị trí mà nhiều cầu thủ khác có thể chọn một cú sút. Sau khi bay qua cả hậu vệ và thủ môn dưới dạng cầu vồng, bóng chạm vào thanh và rơi vào khung thành.
Bàn của Zlatan Ibrahimovic cho LA Galaxy tại MLS cũng có vẻ đẹp riêng. Khi bóng vẫn còn cao, anh chuyển sang thực hiện cú đá kiểu taekwondo, khiến hàng thủ Toronto hoàn toàn bất ngờ.

Với KQBD 7m cn  nhiều người hâm mộ, bàn của Fabio Quagliarella cũng là một siêu phẩm. Để thực hiện mục tiêu này, vua phá lưới Serie A mùa trước đã nhảy lên và đánh gót ở vị trí để hướng về phía mục tiêu của đối thủ.
Trong số bảy ứng cử viên còn lại, ba người đến từ các giải bóng đá nữ. Một ứng cử viên khác đến từ giải Ngoại hạng Anh - cú sút xa của Andros Townsend ở Man City - Crystal Palace, một bàn Bundesliga, một trong những người Argentina và một người Hungary.

Mục tiêu tốt nhất của FIFA (Giải thưởng Puskas) ra đời năm 2009. Ibrahimovic đã giành giải thưởng 2013. Messi chưa bao giờ giành giải thưởng, mặc dù cầu thủ này được đề cử nhiều lần nhất (7 lần).

>> Xem kèo vip88 hôm nay 

10 ứng cử viên đẹp nhất trong 12 tháng qua

Matheus Cunha: trận đấu RB Leipzig - Leverkusen, Bundesliga
Zlatan Ibrahimovic: LA Galaxy - Toronto FC, MLS
Lionel Messi, Barca - Betis, La Liga
Araja Nchout: Cameroon - New Zealand, World Cup bóng đá nữ
Fabio Quagliarella: Sampdoria - Napoli, Serie A
Juan Fernando Quintero: River Plate - Câu lạc bộ đua xe, giải đấu Argentina
Amy Rodriguez: Utah Royals - Sky Blue, giải bóng đá nữ của Mỹ
Billie Simpson: Cliftonville - Sion Swifts, giải bóng đá nữ Anh
Andros Townsend: Crystal Palace - Manchester City, Premier League
Daniel Nzori: Debrecen - Ferencvaros, giải đấu Hungary
ngantran Web Developer