Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Soi kèo PSG - Angers, 22h00 ngày 25/8




Tiếp đón đội bóng yếu kém hơn hẳn về mọi mặt và đang có phong độ thê thảm cần PSG nhiều khả năng sẽ chiến thắng tưng bừng thiết bị 3 liên tiếp tại Ligue một mùa này.


22h00 ngày 25/8, SVĐ Parc des Princes, vòng 3 Ligue 1: PSG vs Angers
LỰC LƯỢNG
http://tylemacao.com/138-com/

- PSG: Vắng Kurzawa, Alves, Verratti do bị thương , còn khả năng ra sân của Cavani bỏ ngỏ.


- Angers: Khả năng ra sân của Bahoken và Andreu còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- PSG thắng 4 trận liên tiếp vừa rồi và mỗi trận ghi được từ 3 bàn trở lên.


- Angers thua cả 4 trận sắp nhất, trong đấy 3 trận trên sân khách.


- PSG thắng cả 5 lần đụng độ Angers sắp nhất, trong ấy có 4 trận bí quyết biệt từ 2 bàn trở lên.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

So có năm ngoái, đội hình của PSG gần như không sở hữu thay đổi. Khác biệt to nhất là trên băng ghế huyện lúc HLV Thomas Tuchel được bổ nhiệm thay thế Unai Emery. Về cơ bản, nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Đức là giúp đội chủ sân Parc des Princes xưng vương ở Champions League.


hẳn nhiên, song song mang điều đấy , Tuchel cũng bắt buộc bắt buộc giúp PSG duy trì sự thống trị ở những giải đấu quốc nội. có dàn ngôi sao lung linh đang chiếm hữu trong tay cựu thuyền trưởng Dortmund, rất khó để tậu ra một đội bóng đủ sức khiến cho đối trọng chiếm hữu đội bóng thủ đô Paris ở Ligue một.


Ở thời điểm ngày nay , PSG còn được đánh giá mạnh mẽ và nguy hiểm hơn mùa trước bởi lẽ các ngôi sao của họ đã thi đấu hiểu nhau hơn, đặc biệt là Neymar và Mbappe (vừa cập bến ở Hè trước). Trong lúc ấy , các đội bóng lớn khác của Ligue 1 như Monaco, Marseille hay Lyon đều ko sở hữu sự nâng cao cường nào ở Hè này, thậm chí họ còn suy yếu hơn.

http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/
bởi thế , việc PSG thống trị Ligue 1 chỉ đơn thuần nằm trong lòng bàn tay của họ. Thầy trò Tuchel đang có khởi đầu mùa giải siêu ấn tượng có việc giành một rất cúp Pháp và toàn thắng cả 2 vòng đấu trước nhất ở giải đấu số 1 nước Pháp.


Đêm nay, PSG sẽ tiếp đón Angers, đội bóng đang có phong độ rất thê thảm sở hữu 4 trận liên tiếp vừa qua chỉ biết thua. vì vậy, quá khó để Angers có thể giảm thiểu được thất bại trên sân Công viên các Hoàng tử. Thậm chí, đó là thất bại nặng nề trường hợp các ngôi sao của đội chủ nhà "có hứng" ghi bàn.


Ở trận đấu này, PSG thiếu vắng tương đối rộng rãi ngôi sao trụ cột như Verratti, Alves và khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ. Nhưng điều ấy cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng lúc họ sở hữu những cầu thủ chất lượng khác thay thế và đủ sức hủy diệt Angers.


Trong quá 3 mùa vừa qua , Angers cũng chưa từng một lần gây khó dễ cho PSG. Họ thúc thủ trong cả 5 lần đụng độ gần nhất và bị thủng lưới ít nhất double mỗi trận. thành ra , đa dạng khả năng Neymar và đồng đội sẽ có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà.


dự báo : PSG thắng 4-1

Đá gà trực tuyến Web Developer