Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Người họ hàng của ông chủ Man City mua hụt Liverpool với giá 2 tỷ bảng



Sheik Khaled Bin Zayed Al Nehayan là 1 thành viên khác trong gia tộc Al Nehayan nổi tiếng của UAE. Ông là anh em của họ của Sheik Mansour, chủ có Man City. Sheik Khaled là doanh nhân thành công hàng đầu ở vùng Vịnh và ông đã đòi hỏi tậu lại Liverpool chiếm hữu tầm giá 2 tỷ bảng.



Midhat Kidwai, giám đốc điều hành của tập đoàn mà Sheik Khaled mang đã gặp gỡ có đại diện Tom Werner của Liverpool tại New York. Việc định giá 2 tỷ bảng được bên mua đưa ra. Tuy nhưng , cuộc đàm phán chỉ giới hạn lại tại đây và chưa đến được thời đoạn những "ông trùm" của 2 bên là Sheik Khaled và John Henry hay Michael Gordon gặp mặt. Henry và Gordon chính là 2 cổ đông của Fenway Sports Group (FSG), tập đoàn chiếm hữu Liverpool.

Sheik Khaled yêu cầu sắm Liverpool sở hữu giá 2 tỷ bảng
1 thông báo từ Liverpool cho biết: "FSG chiếm hữu quan điểm rõ ràng và nhất quán: Liverpool chẳng hề để bán. Nhưng theo các điều khoản và điều kiện phù hợp , chúng tôi sẽ xem xét hợp tác mang 1 nhà đầu tư cụ thể để tăng trưởng tiện nghi thương mại của CLB".


Thông báo trên cho thấy FSG sẵn sàng nhận đầu tư để biến Liverpool thành CLB rất cường, nhưng sẽ chỉ cho đối tác mang số cổ phần thiểu số. trường hợp FSG đồng ý bán đứt Liverpool cho Sheik Khaled thì đây sẽ là thương vụ tậu lại CLB có số tiền bự nhất trong lịch sử. mới rồi, tỷ phú Stan Kroenke đã với Arsenal mang tổng số tiền bỏ ra ước tính là 1 ,8 tỷ bảng. Trong khi đấy , CLB đắt giá nhất thế giới là M.U được định giá 3,1 tỷ bảng trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Đá gà trực tuyến Web Developer