Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

người nhà Cris Ronaldo thấy hối tiếc khi Modric giật giải




Jorge Mendes, người đại diện của Cris ronaldo tỏ rõ sự ko hài lòng lúc Luka Modric vượt qua thân chủ mình để giành danh hiệu Cầu thủ tuyệt vời nhất châu Âu 2018.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
Jorge Mendes, người kiểu dán người nhà Cris Ronaldog sự nghiệp cho Cris ronaldo, người được ronaldo coi như người thân trong gia đình đã sử dụng từ “lố bịch” để miêu tả việc Luka Modric giành danh hiệu Cầu thủ tuyệt hảo nhất châu Âu 2018.




“Thật lố bịch và nực cười”, Jorge Mendes trả lời câu hỏi về việc Luka Modric vượt qua Cris ronaldo giật danh hiệu cá nhân cao quý nhất châu Âu năm 2018.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
“Cris cr7 ghi 15 bàn thắng, góp công mập giúp Real lần trang bị 3 giành chức vô địch Champions League. Thật là lố bịch”, mang vẻ bất bình, cực kì cò Jorge Mendes nói tiếp.


Luka Modric đã cán đích ở vị trí số 1 sở hữu 90 điểm rộng rãi hơn Cris ronaldo. Cụ thể, tiền vệ Croatia nhận được 313 điểm trong lúc ngôi sao người Bồ nhận 223 điểm.


Cầu thủ cán đích ở vị trí thứ 3 là Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập của Liverpool chỉ nhận được 134 điểm, kém Luka Modric 179 điểm.
http://138asia.com/138/soi-keo/
Đá gà trực tuyến Web Developer