Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Liverpool: Người hùng quen thuộc lại chói sáng




ko ghi bàn nhưng Mohamed Salah đã với 1 trận đấu tuyệt hảo và là nhân vật chính trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Crystal Palace.

khiến cho khách trên sân của Crystal Palace là thử thách không dễ dàng đề cập cả với những ông mập Premier League. Đội chủ sân Selhurst Park tiếp tục chứng minh điều này lúc khiến cho Liverpool buộc phải hết sức vất vả. tuy vậy, Mohamed Salah một lần nữa phát triển thành người hùng của The Kop lúc dù ko ghi bàn nhưng lại mang đến các bước đột nhiên phá làm cho thay đổi trận đấu.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Salah làm cho Sakho sở hữu một ngày thi đấu đáng quên


lúc Liverpool vẫn chưa thể tậu được đường vào khung thành Crystal Palace, Salah đã sở hữu pha xử lý cực kì khéo léo và tinh quái với về quả phạt đền ở phút 44 để James Milner mở tỉ số. sở hữu tốc độ khủng khiếp của mình, ngôi sao người Ai Cập liên tục làm cho khổ hàng phòng ngự đội chủ nhà và mở ra ko ít cơ hội cho đồng đội.

>>>ga da online 
Cũng từ một pha bứt tốc quen thuộc, Salah đã khiến hậu vệ chơi hay nhất của Crystal Palace, Wan-Bissaka cần nhận thẻ đỏ ở phút 75. Sau ấy , chính anh là người đưa bóng cho Sadio Mane ấn định tỉ số ở phút bù giờ vật dụng 3. một màn trình diễn lý tưởng cho thấy đẳng cấp thực sự của Salah.


ngoài Salah, tân binh Naby Keita tiếp tục mang một trận đấu ấn tượng. Tiền vệ người Guinea ko khác nào một động cơ vĩnh cửu ở khu vực giữa sân. Khả năng chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công của anh cũng hết sức ấn tượng.


không thể bỏ qua đóng góp của hàng thủ Liverpool. Virgil van Dijk cho thấy giá trị khi hóa giải hoàn toàn các pha bóng bổng của đội chủ nhà trong khi thủ môn Alisson Becker chứng minh tại sao The Kop buộc phải phá két đưa anh về. Người gác đền số một tuyển Brazil chơi cực kì chắc chắn và cũng cho thấy khả năng xử lý bằng chân ko tệ.
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<


Trong khi ấy , người chơi tệ nhất ở trận đấu này là trung vệ Mohamed Sakho của Crystal Palace. Gặp lại đội bóng cũ, cầu thủ người Pháp chơi hết sức lúng túng và với pha phạm lỗi ngây thơ mang Salah dẫn đến quả phạt đền có tính bước ngoặt.
Đá gà trực tuyến Web Developer