Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Jorginho và mẹ của mình chơi bóng khiến ai cũng phát hoảng


Một đoạn clip được đăng trên Twitter ghi lại cảnh tiền vệ Jorginho và mẹ của mình, bà Maria Tereza Freitas cùng nhau tâng bóng khiến nhiều người ngạc nhiên.


Tài năng của cầu thủ với hai quốc tịch Brazil và Italia là điều ko phải bàn cãi. Bên cạnh đấy , NHM Chelsea cũng vô cùng ngạc nhiên trước khả năng của thân mẫu Jorginho, bà Maria Tereza Freitas trong đoạn clip ghi lại cảnh hai mẹ con tập luyện cùng nhau.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Ở những đoạn clip được đăng tải trên Twitter, bà Maria đã thể hiện những kỹ năng đỡ bóng và chuyền bóng rất chuyên nghiệp . Chứng kiến những hình ảnh này, đông đảo CĐV của Chelsea đã tranh thủ dìm hàng những ngôi sao hàng đầu như Romelu Lukaku, Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Danny Welbeck. Lý do là bởi các loại tên vừa nêu từng gây thất vọng ghê gớm khi trổ tài tâng bóng hàng ngàn con mắt NHM.




https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Thậm chí tài khoản twitter của hội CĐV Chelsea còn troll cả CLB West Ham, đội bóng bạo chi trên TTCN Hè 2018, nhưng đã nhận thất bại trước Liverpool với tỷ số 0-4 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới: "Đây là Jorginho chơi bóng mang mẹ của mình. với lẽ West Ham Utd phải ký hợp đồng sở hữu bà đó thay vì những cầu thủ mà họ sắm về. Chẳng 1 ai sở hữu thể chơi tệ hơn những bản hợp đồng mới kí vào ngày hôm qua, LOL!"
http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
Đá gà trực tuyến Web Developer