Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Liverpool quyết định thanh lý trung vệ Ragnar Klavan


Theo game da ga casino 999 Liverpool quyết định thanh lý trung vệ Ragnar Klavan với giá rẻ bèo 2 triệu bảng (2,5 triệu euro).


Theo Sky Italia, Liverpool đã đồng ý bán đứt Ragnar Klavan cho Cagliari với giá rẻ như cho, 2 triệu bảng. Con số này thấp hơn một nửa những gì The Reds bỏ ra chiêu tập trung vệ người Estonia cách đây 2 năm.




Sở dĩ Liverpool chấp nhận bán rẻ Klavan vì muốn giải phóng đội hình đang bị phình mập . Việc bán buôn liên tục trong 2 năm qua khiến quỹ lương của đội chủ sân Anfield đẩy mạnh . Bên cạnh đấy , họ tin rằng Klavan không còn sở hữu ích , khác lạ khi trung vệ này sắp bước qua tuổi 33. >> link vao w88 khong bi chan


Chính thành thử , bất chấp việc Joel Matip và Dejan Lovren đang ko có mặt vì chấn thương, Jurgen Klopp vẫn đồng ý thanh lý nhanh Klavan. Hiện nay, trung vệ đá cặp với Van Dijk là Joe Gomez. Dự bị cho bộ đôi này là tuấn kiệt trẻ Nat Phillips.


Sau Klavan, Liverpool cũng hối hả tìm bến đỗ mới cho Simon Mignolet, Lazar Markovic, Pedro Chirivella, Marko Grujic và Divock Origi trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa. Đây đều là các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Jurgen Klopp. >> M88 di dong

bongdalu Web Developer