Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

EPL 2018/19: Khó có lật đổ?



Sự phấn đấu của những kẻ địch dường như chưa đủ để giới chuyên môn tin vào cuộc lật đổ Manchester City ở Premier League mùa giải 2018/19.



Premier League đang biến thành khó chơi hơn có những nhà vô địch. Ít nhất thì thống kê từ sau mùa giải 2008/09 mà manchester united bảo vệ được danh hiệu, 9 năm qua, chưa CLB nào lặp lại được điều đấy .
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Manchester City mang 3 lần vô địch trong 9 năm đó và đây cũng là lần thứ ba họ bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng. Năm nay, ko chỉ bản thân thầy trò HLV Pep Guardiola mà giới chuyên môn cũng như chung fan hâm mộ “có cảm giác siêu khác”. Cảm giác về sự thống trị.

Chưa ai quên rằng, The Citizens mới tạo ra một mùa giải kỷ lục và trở thành đội trước nhất chạm mốc 100 điểm tại xứ sở sương mù. Cũng ko quên được những trận đấu có vũ trang bóng đá tấn công đầy cảm xúc của HLV người Tây Ban Nha.

Đội chủ sân Etihad ko chi rộng rãi tiền nhất trong mùa Hè này và dĩ nhiên là cũng với vô cùng ít sự bổ sung nhân sự. Tuy nhưng , phương pháp mà cầu thủ trẻ của Pep thể hiện trong chuyến du đấu tại Mỹ, cùng cả các gì tân binh Riyad Mahrez cho thấy chất lượng của mình, giới chuyên môn có niềm tin gần như tuyệt đối vào cơ hội để Man xanh thành công trong nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng.
>>>ga da cua sat
Trong cuộc dò hỏi ý kiến vô cùng quy mô mà trang BBC thực hiện ngay ngày hôm nay mang 24 chuyên gia nức danh – với cả những cầu thủ xuất sắc một thời, có đến 21 người tin rằng, Man City sẽ đăng quang năm trang bị hai liên tiếp.

không khó để nhận thấy, Man City đang là sự hài hòa của các cầu thủ ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp (từ 26 đến 30) chiếm hữu dàn tài năng trẻ sẵn sàng bùng nổ lúc được trao cơ hội. ví như chú ý Oleksandr Zinchenko – 21 tuổi, thể hiện ra sao ở cuối mùa trước và sự trưởng thành thế nào trong mùa Hè này, người ta thấy triết lý mà Pep mang lại thấm sâu vào các cầu thủ thế nào.

bởi vì đó , Man City được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất, dựa trên nền tảng họ đang mang .



3 cựu cầu thủ gồm Ian Wright, Ruud Gulit và Martin Keown là các người tin rằng, Liverpool sẽ vô địch mùa giải này. Lý do của họ hẳn nhiều người nhìn thấy được. Đội chủ sân Anfield đầu tư mạnh mẽ nhất, với hơn 200 triệu euro, rải đều trên các tuyến.

Sẽ ko quá ví như nhắc rằng, Liverpool là kình địch đáng gờm nhất chiếm hữu Man City. The Reds toàn thắng trong cả 4 trận đối đầu – 2 tại Premier League, 2 ở Champions League, bằng sức mạnh, khát khao và lối chơi siêu nhiệt huyết. Họ cũng thắng kẻ địch ở lần gặp thế hệ đây nhất trên đất Mỹ.
>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Nhưng rõ ràng, cả 1 cuộc chiến khác mang từng trận chiến, khi Man City ổn định hơn, Liverpool lại “hiện hình” thành chàng ‘Liverhood hào hiệp chia điểm cho các đội bóng yếu hơn.

Biết điều ấy , HLV Jurgen Klopp cần đầu tư vào các vị trí trọng yếu cho đội hình là lẽ đương nhiên. Liệu những trận giao hữu gần đây có được duy trì khi bước vào mùa giải mới? ko đơn giản khi người ta vẫn đề cập “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” để đề cập về Liverpool.

Họ mạnh và đáng ngại lúc gặp kẻ địch mập, nhưng dễ chủ quan, mất tập trung ở những trận lẽ ra cần là điểm số tối đa.

Đang với các lý do để những chuyên gia cho rằng, đây là mùa giải chỉ là cuộc đua song mã thay vì rộng mở.



manchester united là á quân mùa trước và lẽ ra, trên cơ sở đấy , mục tiêu đặt ra buộc phải cao hơn, nhất là lúc đã 5 năm trôi qua họ ko đứng trên đỉnh xứ sở sương mù. Nhưng thật ngạc nhiên, Ban lãnh đạo lại ko mạnh tay đầu tư cho những đòi hỏi của HLV Jose Mourinho nữa.

Special One nên xoay sở với những gì đã với, cùng hứa hẹn về mùa giải cạnh tranh mà ông cảnh báo trước.

Chelsea, Arsenal cộng chào đón HLV mới là Maurizio Sarri và Unai Emery. Họ đã để lại ấn tượng ở Napoli, Sevilla hay Paris Saint Germain. Họ được chờ đợi hầu hết về bóng đá tấn công, về sự cân bằng trong lối chơi. Họ mang sự đầu tư nghiêm túc cho chiến lược của mình…

Thế nhưng, Premier League vẫn còn những rào cản nào đấy để họ có thể thành công ngay trong năm thứ 1 , nếu ko có điều gì thực sự đặc trưng. Man City và Pep đã cho Sarri thấy vấn đề ở trận tranh Community Shield thế hệ đây .

mang Tottenham, việc ko đầu tư nhân sự chiếm hữu vẻ như là sự xác định của họ về phấn đấu duy trì sự hiện diện trong Top 4 hơn là đua tranh đứng trên vị trí cao nhất.
Đá gà trực tuyến Web Developer