Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Liverpool được hỏi mua 2 tỷ bảng




Real nhắm Alcantara; City không bán Delph; Tottenham hỏi mua Tammy Abraham; Barcelona tin Rafinha ở lại; Sevilla nhảy vào cuộc đua giành Martial... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


CHUYỂN NHƯỢNG 24/8: PSG chi khủng tậu Rakitic
Liverpool được hỏi sắm 2 tỷ bảng. Theo Daily Mail mách nhỏ Sheikh Khaled Bin Zayed Al Nehayan, em họ của Sheikh Mansour (chủ chiếm hữu Man City) đã shop hỏi muaLiverpool từ cuối 2017 với giá thành khoảng 2 tỷ bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch của The Reds Tom Werner khẳng định CLB chẳng phải để bán.



Real Madrid nhắm Alcantara. Nguồn tin từ Don Balon cho biết, HLV Julen Lopetegui đã đề xuất với ông chủ Florentino Perez chiêu mộ cựu tiền vệ Barca , Thiago Alcantara. nếu như thương vụ không thành công ở Hè này, Los Blancos sẽ trở lại vào tháng Giêng.

>>> ga da truc tuyen 
Barcelona muốn Rafinha ở lại. Real Madrid Betis đã đánh tiếng mượn Rafinha nhưng Barcelona tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ ở lại CLB để cạnh tranh vị trí. Ở thời đoạn 2 mùa trước, cầu thủ này được cho Inter mượn.


Sevilla nhảy vào cuộc đua giành Martial. Theo Marca, ko kể Julian Draxler thì Sevilla cũng đang để ý tới tiền đạo Anthony Martial. Ngôi sao người Pháp đang mang nhiềuvấn đề ở Old Trafford.


City không bán Delph. Mặc dù Pep Guardiola đã sử dụng Benjamin Mendy đá chính ở cánh trái mùa này nhưng ông vẫn muốn giữ lại Fabian Delph. Cầu thủ người Anh đang được Besiktas chèo kéo.

>Cập nhật tin da ga online  cực hấp dẫn <<




Lý do Balotelli ở lại Nice. Tiền đạo người Italia thừa nhận anh muốn rời Nice từ cuối mùa trước và đã nhận được 1 số lời đề xuất của những CLB khác. Tuy nhiên, sau cùng anh đã quyết định ở lại và tôn trọng hợp đồng của mình có đội bóng Ligue một.


Milan chèo kéo Rabiot. Theo truyền thông Italia, AC Milan vẫn đang trong phấn đấu cải thiện đội hình, bởi vậy họ đang tìm qui định thuyết phục tiền vệ Rabiot rời sân Công viên những Hoàng tử.


Tottenham hỏi mua Tammy Abraham. Tờ Goal bật mí , trong ngày cuối cộng của phiên chợ Hè Premier League, Spurs đã hỏi tậu tiền đạo trẻ Tammy Abraham, nhưng bị Chelsea từ chối.

Đá gà trực tuyến Web Developer