Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Tiền đạo Diego Costa đi vào lịch sử



Diego Costa đi vào lịch sử, Barcelona giành cúp Joan Gamper, Bayern vùi dập Hamburg, Kroos sẽ không giã từ tuyển Đức,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 16/8 của Bóng đá số.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

BẢN TIN 0H 16/8: Sao Chelsea đột ngột từ giã ĐTQG
Diego Costa đi vào lịch sử. ko chỉ là người hùng có cú đúp góp công lớn giúp Atletico Madrid giành rất Cúp châu Âu, Diego Costa còn lập được kỉ lục cho riêng mình. Cụ thể, bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo người TBN ở ngay giây thứ 49 vào lưới Real là pha lập công nhanh nhất trong lịch sử những trận cực kì Cúp châu Âu.

Costa bùng nổ giúp Atletico giành siêu Cúp châu Âu
>>>ga da truc tuyen 

Tuyển Bỉ muốn sao trẻ M.U. HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã chiếm hữu mặt trên khán đài sân Old Trafford ở trận đấu giữa Man Utd có Leicester City để xem giò Andreas Pereira và dự định sẽ triệu tập tiền vệ 22 tuổi của Quỷ đỏ lên tuyển. Tuy mà , cầu thủ này lại thích chơi cho Brazil hơn. Anh sinh ra ở Bỉ nhưng với bố mẹ là người Brazil, từng đá cho những đội U-15, U-16 rồi U-17 Bỉ nhưng sau đó lại chuyển sang U-20 và U-23 Brazil.


Barcelona giành cúp Joan Gamper. Ở trận giao hữu thường niên giành cúp Joan Gamper, Barcelona đã dễ dàng mang được chiến thắng 3-0 trước khách mời tới từ Argentina, Boca Juniors. một cú hat-trick của Blaugrana được ghi lần lượt bởi Malcom, Lionel messi và Rafinha Alcantara.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Everton cho mượn Vlasic. Nhằm giúp Nikola Vlasic có thêm cơ hội ra sân thi đấu, Everton đã gửi cầu thủ này sang CSKA Moscow theo dạng cho mượn. Tiền vệ 20 tuổi người Croatia chỉ mang 19 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái mà chủ yếu là từ ghế dự bị và không để lại bình thường dấu ấn.


Bayern vùi dập Hamburg. làm khách trên sân của Hamburg trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Bayern Munich đã giành chiến thắng 4-1 dù bị dẫn trước. Sandro Wagner và Thomas Muller mỗi người chiếm hữu 1 cú đúp, trong ấy bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Wagner là một pha đánh gót đầy ngẫu hứng.



Bayern giành chiến thắng dễ dàng trước Hamburg


“Simeone con” ngưỡng mộ ronaldo. Con trai huyền thoại Diego Simeone, Giovanni Simeone bật mí Cristiano cr7 chính là thần tượng cũng như hình chiếc anh hướng đến. Theo tiền đạo thuộc biên chế Fiorentina, ronaldo là ví dụ tuyệt vời cho việc thành công nhờ tìm mọi cách ko giới hạn cùng sự bền bỉ và xứng đáng để hầu hết cầu thủ noi theo.


Kroos sẽ không giã từ tuyển Đức. Chia sẻ trên Sport Bild, Toni Kroos đã giúp những CĐV tuyển Đức thở phào khi cam kết sẽ tiếp tục cống hiến Die Mannschaft và đặt mục tiêu thành công tại EURO 2020. Tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Real cũng thừa nhận anh đã cân kể tương lai sau thất bại ở World Cup 2018 nhưng vợ và con trai đã giúp anh đưa ra quyết định này.


Gundogan sẵn sàng thay De Bruyne. Dù vô cùng hi vọng Kevin De Bruyne với thể sớm trở lại (dự kiến mang thể bắt buộc nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng) nhưng Ilkay Gundogan cũng tự tin sở hữu thể thay thế người đồng đội. Tiền vệ người Đức chia sẻ anh đã hoàn toàn sẵn sàng, cực kì sung sức và đủ khả năng chơi 50 trận/mùa.
Đá gà trực tuyến Web Developer