Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Đội bóng Man Utd từ chối đề nghị “2 đổi 1” của Barca


Theo Sky Italia, Man Utd đã từ chối lời yêu cầu rất hấp dẫn mà Barcelona đã dành cho Paul Pogba.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sau khi để Andres Iniesta và Paulinho ra đi, Barca đã mang chữ kí của tiền vệ Arturo Vidal. Tuy nhiên, trước khi chiêu mộ ngôi sao người Chile, đội bóng xứ Catalan đã có thời gian dài theo đuổi Paul Pogba, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Man Utd.




Barca xúc tiến tậu Pogba bởi tác động của vô cùng cò Mino Raiola, người lâu nay đã tìm nhiều cách để kéo tiền vệ người Pháp khỏi sân Old Trafford.

>>>ga da online
Theo bật mí của SkySport Italia, trong công đoạn đàm phán chiêu mộ Paul Pogba, Barcelona đã đề nghị tầm giá 45 triệu bảng kèm 2 cầu thủ là trung vệ Yerry Mina và tiền vệ Andre Gomes. Đây được đánh giá là lời đề nghị rất hấp dẫn bởi HLV Mourinho cũng đang tậu kiếm một trung vệ mới cho mùa giải 2018-19.


Tuy nhiên, Man Utd đã từ chối lời bắt buộc của Barca vì tin rằng sở hữu thể bán Pogba mang tầm giá cao hơn sau lúc từng chi tới 89 triệu bảng để sắm lại tiền vệ này từ Juventus. Hơn nữa, HLV Mourinho không muốn để nhân tố quan trọng như Pogba ra đi trong bối cảnh Man Utd đang gặp vấn đề trong chuyển nhượng.


Do từ chối bán Pogba cho Barca cần Man Utd cũng gặp khó trong thương vụ Yerry Mina. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ hiện đã trở lại có 2 mục tiêu cũ là Toby Alderweireld (Tottenham) và Harry Maguire (Leicester).

>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

Khác mang mọi năm, kì chuyển nhượng mùa hè 2018 ở Anh sẽ kết thúc vào ngày 9/8 tới , 1 ngày trước trận mở màn Premier League 2018-19. do vậy , Man Utd chỉ còn lại 2 ngày để chốt nhân sự cho mùa giải mới.


Ở Tây Ban Nha, kì chuyển nhượng mùa hè 2018 vẫn mở cửa cho tới ngày 31/8. thành thử, Barcelona vẫn còn cơ hội chiêu mộ Pogba ngay trong hè này ví như họ thực sự muốn bổ sung thêm một tiền vệ ngôi sao cho mùa giải 2018-19. Tiền vệ người Pháp hiện vẫn còn hợp đồng 3 năm có sân Old Trafford.
Đá gà trực tuyến Web Developer