Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Olympic Việt Nam: Tất cả vì thành tích của tập thể




Để lựa tìm ra 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia, HLV Park Hang Seo cộng những cùng sự đã bắt buộc họp và tranh luận liên tục rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Đây có thể coi là “cuộc đấu tranh dữ dội nhất” mà ông Park phải trải qua từ ngày chiếm hữu mặt tại Việt Nam.
những ngày qua, sở hữu đồng đội ý kiến tranh luận khác nhau về bản danh sách cuối cộng của Olympic Việt Nam đi dự ASIAD. khác biệt , ba suất trên 23 tuổi đã không mang tên thủ môn Văn Lâm.


http://138asia.com/

Thực tế, trường hợp xét ở góc độ “thân quen” thì Văn Lâm mang lợi thế hơn so có Tiến Dũng bởi trợ lý thủ môn ở Olympic Việt Nam là ông Nguyễn Đức Cảnh, thầy ruột của anh tại CLB Hải Phòng. lúc về đầu quân cho Hải Phòng, Văn Lâm nhận được đông đảo sự chỉ bảo và uốn nắn từ ông Cảnh và với được danh tiếng như ngày hôm nay cũng nhờ học hiểu được nhiều chủng loại vị HLV thủ môn này. Hai thầy trò vô cùng hiểu và quý mến nhau.


Tuy nhiên, lúc lên Olympic Việt Nam thì toàn cục người đều bình đẳng và khách quan trong đánh giá về công việc. Và khi gút danh sách 20 cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã trao đổi số đông lần với vị trợ lý Đức Cảnh trong việc giữ ai, mẫu ai.


Bàn bạc chu đáo , cân đối lực lượng giữa những tuyến, BHL của đội nhận thấy suất trên 23 tuổi buộc phải dành cho tuyến trên bởi ở vị trí thủ môn, Tiến Dũng chiếm hữu thể đảm đương tốt. Họ đã quyết định nhân sự dựa trên đòi hỏi thực tế từ công tác chuyên môn, chứ ko áp đặt chi tiết tình cảm vào công việc.
tylemacao.com/




Ông Park đã bắt buộc cực kì khó nghĩ trước khi gạt Văn Lâm ra khỏi danh sách dù chính ông từng đánh giá là thủ môn Việt kiều này mang chuyên môn tốt hàng đầu trong số các “người gác đền” của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện giờ . Tuy nhiên, bất lợi cho Văn Lâm là anh đã trên 23 tuổi, trong lúc ở những tuyến trên, Olympic Việt Nam cực kì buộc phải kinh nghiệm của Văn Quyết, Hùng Dũng và Anh Đức. Vậy là thủ môn của Hải Phòng nên ở nhà.

https://w88atm.com/
Hướng đến sự thực dụng và kỷ luật
Thật ra, trước lúc chốt danh sách, bên cạnh việc bàn bạc chú ý mang các trợ lý thì HLV Park Hang Seo đã gõ cửa phòng từng cầu thủ để ổn định tư tưởng cho 10 học trò không được đi cộng đội.


“Tương lai của khách hàng vẫn ở phía trước, ko việc gì nên buồn! người mua vẫn còn cơ hội lên những đội tuyển ở các lần sau”, ông Park vỗ về các học trò. có thể thấy, trong danh sách 20 cầu thủ “trụ” lại đội thì nhà cầm quân người Hàn Quốc ưu tiên mua 8 hậu vệ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Thành Chung, Văn Lợi, Tiến Dũng và Xuân Mạnh.


Trong khi ấy , ở tuyến tiền vệ chỉ chiếm hữu 5 người là Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Quyết và Văn Đức. Như thế, HLV Park Hang Seo đang hướng đến việc xây dựng 1 đội hình sở hữu sự vững chắc và ưu tiên bậc nhất là đảm bảo an toàn bên phần sân nhà.


Thực tế, trong những trận đấu thử nghiệm gần đây , ông Park đã áp dụng hầu hết sơ đồ gồm 5-3-2, 3-4-3, 4-2-3-1 và cả 4-4-2, trong ấybộ ba trung vệ Đình Trọng - Tiến Dũng - Duy Mạnh được sử dụng trong hai trận. một điều đặc trưng nữa là việc giữ đa dạng hậu vệ còn sở hữu ý đồ với tính chiến lược của ông Park lúc một số cầu thủ tuyến dưới như Văn Thanh, Văn Hậu, Thành Chung hay Duy Mạnh có thể chơi được vị trí tiền vệ hoặc khi phải với thể lên đá... Tiền đạo.


sở hữu thể đề cập , sau phần lớn sự đắn đo, đong đếm, HLV Park Hang Seo mới đưa ra được quyết định cuối cùng về nhân sự. Và chiếm hữu những con người được ông Park tin tưởng lựa tậu , vững chắc họ sẽ cực kỳ quyết tâm để đền đáp lại niềm tin của người thầy.
Đá gà trực tuyến Web Developer