Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

U23 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử theo nhận định của BLV Quang Huy




BLV khét tiếng Vũ Quang Huy cho rằng Việt Nam với thể đánh bại Hàn Quốc nhờ tài điều binh khiển tướng của HLV Park Hang Seo và tinh thần thi đấu quật cường của những cầu thủ.

https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/
Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ chơi trận bán kết ASIAD trước hết trong lịch sử, gặp Hàn Quốc. Xét về phần lớn mặt, Hàn Quốc đều nổi trội hơn đội bóng của chúng ta. tuy thế , BLV Vũ Quang Huy tin rằng Việt Nam vẫn chiếm hữu thể tạo ra “địa chấn” trường hợp chơi hết sức.




ko kể ra, BLV Vũ Quang Huy cũng nhấn mạnh tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sẽ là nhân tố quyết định. Anh nói: “Thầy Park cho thấy khả năng nghiên cứu kình địch và đọc vị trận đấu rất tuyệt”.

http://tylemacao.com/138-com/
“Những cầu thủ ông đấy tung vào sân ở giữa trận đấu đều phát huy được điểm mạnh và tỏa sáng đúng lúc. Ở cả 2 trận đấu mang Bahrain và Syria gần đây , những cầu thủ ghi bàn quyết định cho chúng ta đều vào sân từ ghế dự bị là messi việt nam và Văn Toàn”.


“Hàn Quốc thực sự cực kỳ mạnh. Họ cho thấy quyết tâm bảo vệ huy chương vàng ASIAD lúc triệu tập cả Son Heung-min. Thế nhưng tôi vẫn mang niềm tin U23 Việt Nam sẽ tiếp tục khiến cho nên lịch sử. Chúng ta với 2 vũ khí cực kì mạnh. thứ nhất là tài năng của thầy Park và sự am hiểu của ông ấy sở hữu đội bóng quê hương. thiết bị hai là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ”.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Đá gà trực tuyến Web Developer