Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Nhìn lại thất bại ê chề của M.U trước Tottenham




Man Utd dường như đã thực sự rơi vào khủng hoảng sau thất bại nặng nề 0-3 ngay trên sân nhà trước kẻ thù đồng tình Tottenham…

1 . Mourinho cần nhìn Pochettino để thôi than vãn
>Cập nhật tin da ga online  cực hấp dẫn <<

HLV Jose Mourinho chiếm hữu vẻ vẫn chưa hết ấm ức thiên nhiên được đáp ứng đúng bắt buộc về việc mua người ở kì chuyển nhượng hè thế hệ đây . Hai thất bại liên tiếp trước Brighton rồi Tottenham chiếm hữu sự yếu kém của cặp trung vệ cũng ủng hộ Người đặc trưng rằng đòi hỏi của ông là chính đáng. Tuy nhiên, giả dụ nhìn sang Mauricio Pochettino, Mourinho vẫn buộc phải cảm thấy mình còn may mắn hơn vì… với tân binh.



Tottenham của Pochettino là đội duy nhất ko tiêu tiền do tình hình tài chính không cho phép (ảnh hưởng từ việc xây SVĐ mới). tuy vậy, với khả năng “liệu cơm gắp mắm” và khai thác được tối đa khả năng của những học trò, chiến lược gia người Argentina vẫn giúp “Gà trống” sống khỏe. giả dụ nhìn sang người đồng nghiệp trẻ, Mourinho cần thôi than vãn và đổ lỗi.


2. Tottenham và Man Utd đổi vai


Tottenham luôn được coi là “con mồi ngon” của Man Utd, đặc trưng lúc Quỷ đỏ đá trên sân nhà Old Trafford. Đây là sân đấu chứng kiến “Gà trống” nhận rộng rãi thất bại nhất trong lịch sử Premier League (21 lần). Tuy nhiên, đội bóng thành London giờ đã lột xác mạnh mẽ và xóa đi mẫu dớp của mình.
>>> ga da an tien  




đó là hình ảnh thường thấy của 1 đội bóng to . Tottenham giờ đã thực sự trở thành 1 đối trọng tại đảo quốc sương mù và sẵn sàng cho những tham vọng béo. Họ dường như đã đổi vai cho Man Utd, 1 ông béo ngày càng sa sút và tụt lại so chiếm hữu các kình địch.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

3. Bao giờ Lukaku trở lại?





Romelu Lukaku là người mang cơ hội ngon ăn nhất của Man Utd trong hiệp một mà ví như anh đưa được bóng vào lưới sau lúc vượt qua cả thủ thành Hugo Lloris, kết quả chiếm hữu lẽ sẽ khác. tuy vậy , tiền đạo người Bỉ lại sút ra ko kể một bí quyết khó tin. Bản năng sát thủ vẫn chưa trở lại nơi Lukaku và nhìn vào anh hiện giờ , người ta chỉ thấy hình ảnh một trung phong vụng về, cục mịch.


4. Lucas Moura, tân binh đến muộn của Tottenham





Chuyển đến Tottenham ở kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bắt buộc tới thời điểm này, Lucas Moura mới thực sự hòa nhập với Premier League. Ngôi sao chạy cánh người Brazil tận dụng vô cùng tốt thời gian Son Heung Min vắng mặt vì dự ASIAD để chứng tỏ khả năng của mình. 3 bàn thắng sau 3 trận đấu cộng lối chơi lắt léo và tốc độ phi thường, anh không khác nào 1 tân binh của “Gà trống”.


5. BLĐ Man Utd sẽ làm cho gì?





ví như sa thải HLV Jose Mourinho khi này, Man Utd không chỉ mất một khoản tiền đền bù mập mà còn đối mặt những bài toán nan giải khác. Đội hình hiện tại được xây dựng dựa trên triết lý của Mourinho và cục bộ vững chắc sẽ bắt buộc “đập đi xây lại” nếu có người mới đến . Nhưng nếu tiếp tục đặt niềm tin vào Người đặc trưng, liệu Quỷ đỏ còn trượt dài đến đâu? Quả là quá khó cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford!
Đá gà trực tuyến Web Developer