Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Sau thất bại : Chiến thư của các chiến binh U23 Việt




U23 Việt Nam thất bại trước U23 Hàn Quốc, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã để lại dấu ấn béo , gửi chiến thư đến các đối thủ còn lại ở bóng đá châu lục.




U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc, qua ấy ko thể viết tiếp câu trang bị bóng đá tận hiện, giàu cảm xúc mà còn thiết lập các kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho chuyện cổ tích của mình ở đấu trường ASIAD.
>>>  da ga online 
với giới mến mộ , trận thua U23 Hàn Quốc làm họ hụt hẫng và buồn chán. Nhưng, dưới góc nhìn của những chuyên gia, thất bại này được dự đoán kết quả từ trước, khi mà kẻ địch của U23 Việt Nam mang sức mạnh vượt trội, sở hữu những ngôi sao tấn công đẳng cấp thể giới.

Tuy bại trận, nhưng những gì mà U23 Việt Nam thể hiện ở ASIAD 2018, đặc biệt là ở trận đấu chiếm hữu U23 Hàn Quốc xứng đáng nhận những lời khen. Bởi lẽ, thầy trò HLV Park Hang Seo ko chỉ chơi thứ bóng đá giàu cảm xúc, tận hiến mà còn thiết lập các kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Lần thứ 1 trong lịch sử, bóng đá Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng mà ko thể thủng lưới. Thậm chí, chúng ta còn giữ sạch lưới đến vòng bán kết, dù đối đầu chiếm hữu các đội bóng chiếm hữu hàng tấn công mạnh ở vòng đấu dòng trực tiếp.

Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở sân chơi chính thức. Và cũng lần đầu tiên chúng ta lọt vào bán kết sân chơi ASIAD, trở nên “tứ cường” của bóng đá châu lục trước sự thán phục của truyền thông châu Á và ngỡ ngàng từ những người bạn Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

U23 Việt Nam thua U23 Hàn Quốc, nhưng chúng ta cũng khiến kẻ thù buộc phải dành cho mình các lời khen. Mặc dù bị lép vế trong tập thể thời gian của trận đấu, nhưng có thời điểm, đội bóng của thầy Park làm kình địch bắt buộc chơi phòng ngự, thậm chí là câu giờ để bảo vệ thành quả. đấy là điều chưa từng xuất hiện trong quá khứ, khi chúng ta đối mặt có nền bóng đá nước này ở tổng thể cấp độ.



Bàn thắng của Minh Vương vào lưới thủ thành Jo Hyeon-woo là thành quả, tìm mọi cách ko biết mệt mỏi của U23 Việt Nam. Đường cong mà cầu thủ HAGL vẽ ở Pakan Sari được ví như loại cầu vồng mà bóng đá Việt Nam để lại trên bầu trời bóng đá châu Á.

chiếc cầu vồng ở Thường Châu (Trung Quốc) của Quang Hải và tại Tây Jav (Indonesia) của Minh Vương không chỉ khiến cho ngất ngây giới hâm mộ , đẹp theo đúng nghĩa đen mà nó còn đem lại các hy vọng, thắp sáng tương lai cho bóng đá Việt Nam sau cơn mưa.

Mặc dù chúng ta đã thua U23 Uzbekistan tại VCK U23 châu Á, thất bại trước U23 Hàn Quốc ở ASIAD 2018 trong 1 trận đấu cụ thể, nhưng thầy Park và các học trò đã thắng cả 1 cuộc chiến, nơi mà họ sắm vai là những chiến binh.

Trong 7 tháng, chúng ta đã viết cần 2 câu chuyện cổ tích tại sân chơi châu lục bằng trái tim nóng và loại đầu lạnh của mình. U23 Việt Nam thực sự đã giành chiến thắng trong lòng giới hâm mộ , bạn bè và truyền thông quốc tế.

Sau chiến tích tại Thường Châu với ngôi Á quân và dù mang thể không đoạt được tấm HCĐ ở ASIAD, khi tranh tài sở hữu U23 UAE vào ngày 1/9 đến , nhưng các chiến binh đất Việt đã có 1 chiến thư gửi đến các kẻ địch trên toàn châu Á về sự vững mạnh và nổi dậy của nền bóng đá dải đất hình chữ S.
Sẽ sở hữu đa dạng người nó đó là điều xa vời, viển vông, nhưng giả dụ tiếp tục chú trọng đào tạo trẻ, được sự xem xét của toàn xã hội như ngày nay, trong tương lai ko xa, bóng đá Việt Nam sở hữu thể cạnh tranh sòng phẳng có các nền bóng đá bậc nhất châu lục, quốc tế. với thể lắm chứ!.
Đá gà trực tuyến Web Developer