Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

danh tính bạn gái xinh đẹp của trung vệ Bùi Tiến Dũng




Dù chưa công khai nhưng cộng đồng mạng cho rằng hotgirl Nguyễn Khánh Linh là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
http://tylemacao.com/138-com/


Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là người hùng (ghi bàn thắng duy nhất) của U23 Việt Nam trong chiến thắng trước U23 Syria ở tứ kết. tuy thế, ko thể không nhắc đến công lao đóng góp lớn to từ hàng thủ. Trong đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ nổi trội chiếm hữu lối chơi lăn xả, nhanh và quyết đoán.


Bùi Tiến Dũng vốn là cầu thủ tương đối kín tiếng, đặc trưng là chuyện đời tư. Trong lúc các cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh... Đều đã công khai bạn gái thì trung vệ này vẫn giữ bí mật.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Tuy nhiên, qua trang mạng Facebook, cộng đồng mạng cho rằng hotgirl Nguyễn Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã là 1 cặp. Chẳng do đó , sau chiến thắng của U23 Việt Nam, bóng hồng xinh đẹp này đã cặp nhật ảnh đại diện trong đấy mang hình ảnh của hậu vệ số 4 U23 Việt Nam.





ko kể ra, Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên like và comment những status của Nguyễn Khánh Linh. Cả 2 đều sử dụng các từ ngữ thân mật và đầy ẩn ý.

https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/
Được biết, Nguyễn Khánh Linh là chủ 1 khách sạn ở Bắc Ninh. với lẽ, ấy là lý do Bùi Tiến Dũng thân mật gọi bạn gái tin đồn là "Giám Đốc".


Cô nàng xinh đẹp cũng thường xuyên đến các SVĐ để cổ vũ những trận đấu mang sự góp mặt của Tiến Dũng.





một số hình ảnh của Nguyễn Khánh Linh


Đá gà trực tuyến Web Developer