Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Có một Làn sóng Brazil ở mùa giải Premier League 2018-19




Xuyên suốt lịch sử bóng đá, Brazil luôn sản sinh ra các ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên bắt buộc tới bây chừ , những cầu thủ tới từ xứ Samba mới bắt đầu tạo dựng ấn tượng tại Premier Legue.



Như một lời nguyền cũ kỹ, những cầu thủ Brazil và Premier League hiếm khi thuộc về nhau. những ngôi sao của Selecao đã tỏa sáng hồ hết nơi tại châu Âu, trừ nước Anh. Trong các năm vừa qua , những cầu thủ Brazil bắt đầu tạo ra dấu ấn từng chút, từng chút một. Từ Fernandinho, David Luiz tới Willian, Coutinho, Firmino, Gabriel Jesus và mới nhất là Ederson. Tuy nhiên, không ai trong số họ là ngôi sao số 1 của giải đấu.

>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<


Thế nhưng trước thềm Premier League 2018-19, câu chuyện đang dần thay đổi. Đã với thêm 2 tuyển thủ Brazil cập bến nước Anh là Fred và Alisson Becker. Cả 2 hứa hẹn sẽ tạo ra ảnh hưởng đặc trưng tại Man Utd cũng như Liverpool. Chưa nói, một “bom tấn” khác là Jorginho của Chelsea cũng chiếm hữu trong mình loại máu Brazil cho dù chơi cho tuyển Italia.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Liverpool cũng mang hợp đồng cực kì hứa hẹn khác là Fabinho. Cho dù không được tham dự World Cup 2018 nhưng cựu cầu thủ của Real và Monaco vẫn được đánh giá rấtcao.


Ở cấp độ phải chăng hơn, Everton gây sốc lúc bỏ ra 50 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo cánh 21 tuổi, Richarlison từ Watford. Trong mắt các chuyên gia, Richarlison sở hữu tài năng không thua sút gì Malcom của Barcelona (cả 2 cộng sinh năm 1997). West Ham phá kỷ lục tậu Felipe Anderson từ Lazio…


không tính ra, bạn cũng có thể đề cập tên những ngôi sao dự bị chất lượng cao như Danilo, Lucas Moura, hoặc cầu thủ tiềm năng như Kenedy…

>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

đa số đang cộng nhau tạo ra làn sóng Brazil thực sự tại Premier League. Điều này cho thấy thực tế bóng đá đang dịch chuyển. những cầu thủ Brazil bây chừ cũng dần thay đổi để thích ứng có thế giới. Họ vẫn sở hữu chất kỹ thuật ngẫu hứng, nhưng bắt đầu vươn lên là nhiều và thực dụng hơn.





Trong số các ngôi sao đề cập trên, sắp một nửa chơi từ hàng tiền vệ trở xuống. đặc biệt nhất, 2 thủ môn tuyệt hảo nhất của Brazil đều đã đến Premier League, qua đó tạo ra sắc màu rất lạ ở giải đấu này.


Ở hướng ngược lại, Premier League cũng cho thấy họ luôn khao khát các vũ công Samba, các người với tố chất bẩm sinh cho bóng đá. Như HLV Mourinho đề cập , mỗi đội bóng đều phải có một, hai cầu thủ Brazil vì sự ngẫu hứng họ mang lại tạo ra sự kích thích không nhỏ cho chính những đồng đội xung quanh.
Đá gà trực tuyến Web Developer