Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Harry Maguire sang M.U có trở thành sự thật ?



Phát biểu trước báo giới, HLV Claude Puel của Leicester City khẳng định trung vệ Harry Maguire sẽ tiếp tục ở lại gắn bó chiếm hữu CLB.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2018, Harry Maguire đang nằm trong tầm ngắm của M.U. CLB thành Manchester sẵn sàng chi đậm để sở hữu được chữ ký của trung vệ người Anh. Dù vậy , Leicester City đang nhất quyết giữ chân cầu thủ này.

Phát biểu trước báo giới, HLV Claude Puel của Leicester City quyết chặn đường trung vệ này sang M.U. Ông khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó cộng CLB.
>>>ga da online

HLV người Pháp cho biết: “Harry Maguire sẽ ở lại Leicester City ở mùa giải tới. đấy là cầu thủ chất lượng cho CLB. Tôi ko ngạc nhiên vì màn trình diễn tốt của anh đấy ở World Cup. Ở nửa sau mùa giải trước, Harry Maguire đã cho thấy tiến bộ rõ rệt.


Chúng tôi rất nên Harry Maguire, cũng như rất buộc phải Jamie Vardy. đơn giản , chúng tôi là Leicester City”.
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<


HLV Claude Puel cũng cho biết CLB sẽ ko thể tậu người thay thế Harry Maguire nếu như như bán cầu thủ này bởi thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đóng cửa.


Ông nhắc thêm: “Nếu chúng tôi mất đi một trụ cột thì ko có khả năng thay thế. Để mua kiếm người mới ngay trước mùa giải là điều ko thể.


Harry Maguire sẽ tiếp tục cải thiện trong màu áo Leicester City. đấy là điều cần thiết có các cầu thủ trẻ”.


ví như không rời Leicester City, Harry Maguire và các đồng đội sẽ chạm trán có chính M.U trong trận mở màn Premier League vào ngày 10/8.

Đá gà trực tuyến Web Developer