Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Pogba nằng nặc đòi tới Barca



Pogba nằng nặc đòi tới Barca , Real tậu người thay Modric, Arsenal tính “nổ bom” phút cuối, Milan muốn có “sao xịt” Chelsea, Bayern tiếp tục thanh lý,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 8/8 của Bóng đá số.



CHUYỂN NHƯỢNG 7/8: Modric đồng ý tới Inter
Pogba nằng nặc đòi đến Barca . Theo Daily Mail, Paul Pogba đã kể mang đồng đội cũng như BLĐ Man Utd rằng anh chỉ chiếm hữu nguyện vọng chuyển tới Barca . Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn đạt thỏa thuận cá nhân có gã khổng lồ xứ Catalan về bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Dù vậy , Quỷ đỏ ko với ý định bán người, nhất là lúc chưa với sự thay thế xứng đáng.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Pogba đánh tiếng muốn ra đi


Casilla sẽ ra đi. trường hợp Real Madrid mua được Thibaut Courtois, thủ môn Kiko Casilla sẽ ra đi, theo COPE. Keylor Navas sẽ mua vai dự bị cho Courtois nhưng trong nếu như thủ thành người Costa Rica cũng muốn rời Bernabeu, bản hợp đồng mới Andriy Lunin sẽ là “số 2” mới.


Leicester nhắm 2 trung vệ trẻ. The Times cho biết, Leicester City đang tích cực đàm phán để đưa về hai trung vệ trẻ là Caglar Soyuncu (Freiburg) cùng Filip Benkovic (Dinamo Zagreb) chiếm hữu tổng giá trị 33,5 triệu bảng. Đây được coi là động thái đề phòng khả năng Harry Maguire mang thể ra đi trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè.


Real chọn người thay Modric. Tờ báo chiếm hữu trụ sở tại Madrid, Marca bật mí Real đang tìm những phương án thay thế phòng trường hợp Luka Modric dứt áo sang Inter Milan. 3 dòng tên lọt vào tầm ngắm của Los Blancos là Thiago Alcantara (Bayern Munich), Christian Eriksen (Tottenham) và Sergej Milinkovic-Savic. Trong ấy , trường hợp của Thiago được đánh giá là khả thi nhất, về cả phí chuyển nhượng lẫn việc thuyết phục Bayern bán người.

>>>ga da cua sat
Tottenham hỏi sắm Grealish. Theo Sky Sports, Tottenham đã gửi lời bắt buộc trị giá 25 triệu bảng cho Aston Villa mang hi vọng có được Jack Grealish. Tiền vệ 22 tuổi người Anh đã được địa chỉ mang “Gà trống” suốt từ đầu hè nhưng tới giờ mới có 1 bắt buộc chính thức được đưa ra.


Arsenal tính “nổ bom” phút cuối. Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona khẳng định Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele trước lúc thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Dù thế , Pháo thủ chỉ đủ khả năng mượn ngôi sao chạy cánh người Pháp, trong khi đội bóng xứ Catalan sẽ không lắng nghe những lời bắt buộc chiếm hữugiá trị dưới 100 triệu euro.



Arsenal tính gây sốc mang Dembele


Bournemouth phá kỉ lục. Đại diện Premier League, Bournemouth đã phá kỉ lục CLB khi bỏ ra 25 triệu bảng chiêu mộ Jefferson Lerma từ Levante theo bản hợp đồng 5 năm. Trước đó, kỉ lục cũ thuộc về Nathan Ake lúc hậu vệ người Hà Lan tốn của đội bóng này 20 triệu bảng để tậu anh từ Chelsea.


Mina rất sắp Everton. thông thường nguồn tin uy tín ở TBN quả quyết Yerry Mina sẽ là người của Everton trong ngày hôm nay sau lúc hoàn thành buổi kiểm tra y tế buộc phải . Trung vệ người Colombia sẽ kí hợp đồng 5 năm với The Toffees và Barcelona sẽ thu về khoảng 35 triệu bảng.


Milan muốn có “sao xịt” Chelsea. Sky Sports ở Italia đưa tin, AC Milan đã bắt buộc Chelsea cho mượn Tiemoue Bakayoko kèm điều khoản lựa sắm sắm đứt. Tiền vệ người Pháp từng tốn của The Blues đến 40 triệu bảng nhưng gây thất vọng tràn trề ở mùa giải năm ngoái.


Pjaca gia nhập Fiorentina. Cầu thủ chạy cánh người Croatia, Marko Pjaca đã chính thức gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn từ Juventus mang mức phí 2 triệu euro. La Viola với thể tậu đứt anh vào cuối mùa chiếm hữu giá 20 triệu euro.
>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<


Candreva tính rời Inter. Calciomercato méc gầy , Andrea Candreva đã đề đạt nguyện vọng ra đi mang Inter Milan. Nửa đỏ-đen thành Milano cũng sẵn sàng cho cầu thủ chạy cánh người Italia được toại nguyện nhưng muốn gán anh vào hợp đồng chiêu mộ Keita Blade của Monaco. Dù thế , Candreva lại từ chối phương án này.


Bayern tiếp tục thanh lý. Dù đã bán Arturo Vidal nhưng hàng tiền vệ Bayern Munich vẫn cực kì đông đúc, do đó giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố khôngloại trừ khả năng bán thêm người. Thiago Alcantara, người đang nhận được sự chăm chú từ Real và Sebastian Rudy, cầu thủ nằm trong tầm ngắm của RB Leipzig sở hữu thể là những dòng tên buộc phải ra đi.


Đá gà trực tuyến Web Developer