Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Kovacic sẽ mặc áo Chelsea mùa 2018-19


Theo đá gà vegas79 Là một phần trong bạn dạng giao kèo chiêu tập Thibaut Courtois của Real Madrid, Mateo Kovacic sẽ có áo Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018-19.


Trên trang chủ CLB, cả Chelsea và Real Madrid đều công nhận Mateo Kovacic đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn một mùa giải. Tiền vệ người Croatia là một phần trong bản hiệp đồng tuyển mộ thủ môn Thibaut Courtois của Los Blancos và theo một số thông tin uy tín ở TBN, The Blues không có quy định mua đứt anh.


Kovacic sẽ mặc áo Chelsea mùa 2018-19


“Chelsea và Real Madrid đã đồng ý các luật pháp cho vụ chuyển nhượng của Thibaut Courtois sau khi thủ môn người Bỉ đạt thỏa thuận cá nhân cũng như vượt qua kiểm tra y tế. Ở chiều ngược lại , Mateo Kovacic sẽ gia nhập The Blues theo bản hiệp đồng cho mượn tới hết mùa giải”, Chelsea đưa ra thông báo. >> http://138asia.com/bongdalu/


Như vậy, Kovacic đã trở thành ma mới thứ ba của Chelsea hè này, sau Jorginho và Robert Green. Dự kiến, The Blues cũng sẽ sớm công bố bản hợp đồng tiếp theo, Kepa Arrizabalaga sau khi thủ môn người TBN dứt buổi kiểm tra y tế bắt buộc và anh sẽ là người thay thế trực tiếp cho địa điểm của Courtois.


Kovacic gia nhập Real vào hè 2015 với mức phí chuyển nhượng khoảng 29 triệu euro và có 109 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng sau 3 mùa giải. Dù vậy, tiền vệ người Croatia thường chỉ nhập vai trò “kép phụ” và đã đòi hỏi được ra đi sau khi World Cup khép lại.


tuy nhiên, Real vẫn coi Kovacic là mai sau của đội bóng nên chỉ cho mượn chứ không bán đứt anh. Tiền vệ sinh năm 1994 được bình tìm là sự thay thế cho bầy anh đồng hương, Luka Modric ở sân Bernabeu. >> http://tylemacao.com/m88a-m88so-m88sb/
bongdalu Web Developer