Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Trận Arsenal 0-2 Man City để lại những điểm nổi bật gì



5 điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng 2 sao của Man City trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 1 Premier League tại sân Emirates.



>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

1 . Man City pressing quá ấn tượng

làm cho khách trước Arsenal, HLV Pep Guardiola vẫn dùng chiến thuật và lối chơi sở trường của mình. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xua quân lên tấn công, dồn ép đội chủ nhà.



Man City chơi pressing ngay trên phấn sân của Arsenal, làm cho những hậu vệ của “Pháo thủ” bị áp lực và cần dùng những đường phất bóng dài. Hệ quả của các đường chuyền dài trong thế bí là mất bóng và nhận lại các pha tấn công vỗ mặt.

Ngay cả khi các hậu vệ Arsenal sản xuất được bóng cho tuyến tiền vệ thì những Ozil, Xhaka, Ramsey hay Mkhitaryan cũng không sở hữu rộng rãi diện tích để chọn ra các phương án tốt nhất cho mặt trận tấn công.
>>>ga da cua sat
có thể nhắc khả năng pressing cực tốt của Man City đã bóp nghẹt thể tích chơi bóng, khả năng sáng tạo của Arsenal, để rồi sau đó đội bóng này mắc sai lầm và nhận double thua từ những pha dứt điểm quyết đoán của Sterling và Bernardo Silva.

2. “Cỗ máy lạc nhịp” với tên Arsenal

Gặp đương kim vô địch Man City ngay ở trận ra quân là thử thách quá béo sở hữu Arsenal và cá nhân HLV Unai Emery. Thử thách càng thêm gấp bội, khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không sở hữu được lực lượng mạnh nhất vì bị thương .

Tuy nhiên, HLV Unai Emery ko thể dựa vào đây để đổ lỗi thất bại. Diễn biến tại Emirates cho thấy, những cầu thủ Arsenal bị sức ép tâm lý, bước vào trận chiến sự sợ hãi làm cho đôi chân của họ như đeo chì.



HLV Unai Emery muốn Arsenal chơi tấn công nhưng những học trò của ông ko thực hiện được. 3 Tuyến của Arsenal thiếu một sợ dây liên lạc, dẫn đến việc những đợt lên bóng của “Pháo thủ” ko nhuần nhuyễn, vội vã, thiếu sáng tạo.

Trong 90 phút so tài sở hữu Man City, Arsenal không với nổi 1 pha phối hợp tấn công sắc bén. các cơ hội nguy hiểm nhất của đội chủ nhà ở trận này đều đến từ … Ederson - khi thủ thành này mắc sai lầm trong các pha chơi bóng bằng chân.
>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<

3. Guendouzi gây thất vọng

Guendouzi được HLV Unai Emery tung ra sân ngay từ đầu đá cặp tiền vệ phòng ngự có Xhaka. Tân binh của Arsenal gây ấn tượng mạnh với khán kém chất lượng ở mái tóc xoăn dài của mình nhưng trên sân, tài năng trẻ này thi đấu tương đối tệ.



Là chốt chặn cuối ở hàng tiền vệ nhưng Guendouzi liên tục mất bóng, chuyền hỏng. Phút 62, tiền vệ này phá bóng hụt tạo điều kiện cho Aguero đối mặt mang thủ môn Petr Cech. rất may là tiền đạo của Man City không thắng được thủ môn người CH Séc, giả dụ không Guendouzi đã vươn lên là tội đồ.

ko kể Guendouzi thì Ozil, Mkhitaryan, Ramsey và Aubameyang cũng gây thất vọng bự khiến Arsenal bại trận.

4. Bernardo Silva tuyên chiến với Riyad Mahrez

Mùa giải năm ngoái, Bernardo Silva gặp số đông cạnh tranh trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Man City. bởi thế , khi đội chủ sân Etihad bỏ ra 60 triệu bảng để sắm Riyad Mahrez từ Leicester City ở Hè 2018 phổ biến người lo ngại cho tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Mặc Tuy nhưng mà , Bernardo Silva lại ko bận tâm cho lắm. Đúng như những gì đã nhắc trước truyền thông, sự với mặt của Riyad Mahrez càng làm cho anh mang động lực và quyết tâm hơn.



Ở trận chiến có Arsenal, Bernardo Silva được sắp xếp đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, nhường vị trí tiền vệ cánh bắt buộc cho Riyad Mahrez. Sau khi tiền vệ người Algeria rời sân vì chơi không hiệu quả, cầu thủ sinh năm 1994 được đá vị trí sở trường và ngay tắp lự anh đã tỏa sáng.

Pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước Arsenal, cùng có màn trình diễn rất hạng ở chuyến du đấu Hè 2018 là lời tuyên chiến của Bernardo Silva mang tân binh Riyad Mahrez về việc gian nan 1 suất đánh chính bên hành lang cánh buộc phải của The Citizens.

5. Man City sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

kể từ mùa giải 2008/2009 chưa chiếm hữu đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Trong 2 mùa giải gần nhất, đương kim vô địch Leicester City hay Chelsea đều thua trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Mặc dù vô địch Premier League 2017/2018 1 nguyên tắc thuyết phục và thiết lập một loạt kỷ lục nhưng Man City được Nhận đinh sẽ gặp nhiều chủng loại cạnh tranh trong việc bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.



Rõ ràng, ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League, mỗi trận đấu được giả dụ một trận chung kết thì cạnh tranh là điều đương nhiên. Tuy nhiên, nhìn vào bí quyết mà Man City đánh bại Arsenal và đội hình mang chiều sâu trong tay HLV Pep Guardiola, có thể nói The Citizens đã sẵn sàng cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương.
Đá gà trực tuyến Web Developer