Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Chờ kì tích của U23 Việt Nam tại asiad 2018



Tâm điểm đáng lưu ý nhất trong ngày thi đấu hôm nay của U23 Việt Nam là trận tứ kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Syria.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
ASIAD 26/8: Pencak Silat vào chung kết 6 hạng cân
những DIỄN BIẾN CHÍNH



09h30: KARATE - Ở vòng 1/8 hạng cân 68kg kumite nữ, Nguyễn Thị Ngoan đã đánh bại võ sĩ nước chủ nhà, Georgia Ceyco mang tỷ số 3-1 để đoạt vé dự vòng tứ kết.

http://tylemacao.com/138-com/
Ở tứ kết, nữ võ sĩ của Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công lúc đánh bại đối phương người Pakistan, Kulsoom để ghi tên mình vào bán kết. kình địch ở bán kết của Nguyễn Thị Ngoan sẽ là võ sĩ người Kazakhstan, Gafurova Guzaliya.

Trong ngày thi đấu hôm qua, Đoàn thể thao Việt Nam chỉ giành được 3 tấm HCĐ từ môn Pencak Silat. Mặc tuy thế , đội tuyển Pencak Silat đã thi đấu thành công khi sở hữuđến 6 VĐV đoạt vé vào chung kết giành HCV ở các hạng cân khác nhau.


Tính tới hết ngày thi đấu hôm qua, Đoàn thể thao Việt Nam đã tụt xuống vị trí vũ trang 18 với một HCV, 7 HCB và 12 HCĐ. Dẫn đầu hiện vẫn đang là Trung Quốc có 78 HCV, bỏ siêu xa quốc gia xếp thiết bị 2 là Nhật Bản (39 HCV).

http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/

Với chiến tích 4 trận toàn thắng, U23 Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục thi đấu thành công ở trận đấu tối nay. Nếu đoạt vé đi tiếp, thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành tấm huy chương lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường ASIAD.

Ngoài bóng đá nam, Pencak Silat cũng rất đáng quan tâm khi chúng ta tham dự tổng cộng 4 nội dung chung kết. Cụ thể, từ 9h, Việt Nam tranh HCV ở nội dung đơn nữ biểu diễn. Tiếp theo là nội dung đôi nam, đồng đội nam. Vào buổi chiều, Pencak Silat sẽ có 1 trận chung kết nội dung đối kháng hạng 60-65kg nam. Tuy nhiên, cơ hội tranh HCV của Việt Nam không nhiều khi đối thủ là người nước chủ nhà Indonesia.

Ngoài ra, Đoàn thể thao Việt Nam còn có thể trông chờ vào Bùi Thị Thu Thảo ở nội dung nhảy xa. Thu Thảo là VĐV chủ lực cuối cùng còn thi đấu của điền kinh Việt Nam.

Đá gà trực tuyến Web Developer