Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Emery đảm bảo thủ thành Cech vẫn là người chơi chính




HLV Unai Emery khẳng định Petr Cech vẫn sẽ là thủ thành số 1 của Arsenal bất chấp màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Man City tại Ngoại hạng Anh 2018/19 đêm qua.
Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, Arsenal đã phơi áo ngay trên sân nhà Emirates khi thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước Man City. có cá nhân Cech, anh đã có màn thể hiện ko thực sự tốt, trong đấy có tình huống thiếu chút nữa chuyền bóng về lưới nhà.



Tại phiên chợ Hè 2018, Arsenal đã chi 22 triệu bảng chiêu mộ thủ thành Bernd Leno từ Leverkusen. Tuy nhiên, HLV Emery lại quyết định tiêu dùng lão tướng Cech, đồng thời khẳng định chỗ đứng của cựu thủ thành Chelsea trong đội hình.


"Leno đang tập luyện rất tốt và trải qua tour du đấu ấn tượng. Cậu đó với thể chờ cơ hội của mình. Petr Cech cũng khiến rất tốt. Trận đấu hôm nay anh đó cũng chơi không tồi. Cech là thủ môn dày dạn kinh nghiệm và cần phải có mang Arsenal", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.


ngoài ra, Emery cũng mách nhỏ xíu 3 mẫu tên rộng rãi khả năng sẽ phải khăn gói rời Arsenal sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Ông nói: "Chúng tôi mang 3 cầu thủ: Carl Jenkinson, David Ospina và Joel Campbell có thể sẽ rời CLB vào Hè 2019".


Trận thua trước Man City làm Arsenal hiện đứng vật dụng 15 tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Đá gà trực tuyến Web Developer