Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Siêu sao Ronaldo nói sốc Real, lập tức Ramos phản pháo



"Ở Real Madrid, chúng tôi luôn cảm thấy như một gia đình. vì vậy tôi không biết ronaldo đang nói về dòng gì. Chúng tôi đã gặt hái đông đảothành công. đó là bởi toàn đội là 1 gia đình và anh ấy là một phần trong gia đình đấy . Rõ ràng chẳng vui vẻ gì lúc bạn mất một cầu thủ như Cristiano cr7 , nhưng chúng tôi với thể tiếp tục giành chiến thắng.



http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Trong lịch sử Real đã với bình thường người tới và đi, song đội bóng vẫn tiếp tục chiến thắng. ko cá nhân nào to hơn Real . Cho dù với chuyện gì xảy ra, Real Madrid sẽ tiếp tục tiến bước và ra đi là lựa tìm của cr7 . Tuy nhiên, cánh cửa luôn rộng mở cho các ai muốn trở thành một phần của Real", tuyển thủ người Tây Ban Nha giãi bày.


ngoài ra, Ramos cũng mang đôi điều chia sẻ về trận tranh cực kì cúp châu Âuchuẩn bị diễn ra tại đất nước Estonia. Anh nói: "Chúng tôi khôngquyết định được địa điểm. Chúng tôi với lẽ thích một nơi nào gần nhà hơn, chẳng hề chuyển động 2 ngày mới đến nơi được.
https://w88atm.com/

Nhưng đây cũng là cơ hội cho 1 quốc gia như Estonia được chiêm ngưỡng Real Madrid thi đấu. Tôi hi vọng họ sẽ tận hưởng trận cầu này. đó là 1 đặc ân lúc bạn được thi đấu ở trận rất cúp châu Âu. Chúng tôi chiếm hữu thể khởi đầu mùa giải mới chiếm hữu 1 danh hiệu mới và toàn đội hi vọng sẽ giành chức vô địch", Ramos khép lại.

tylemacao.com/
Đá gà trực tuyến Web Developer